Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" của Chelsea gia nhập AS Roma

Thứ Tư 29/07/2015 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, The Blues đã quyết định để tài năng trẻ Mohammed Salah tiếp tục sang Roma học việc ở mùa giải 2015/2016.

Hang thai cua Chelsea gia nhap AS Roma hinh anh
Mohamed Salah gia nhập Roma.

Tương lai của Mohammed Salah đang rất long đong kể từ khi đầu quân cho Chelsea. Cầu thủ được mệnh danh là “Messi của Ai cập” đã không thể có đất diễn trong đội hình của HLV Mourinho và liên tục được đội bóng cho đi học việc. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi tháng 1/2015, cầu thủ sinh năm 1992 đã gia nhập Fiorentina theo một bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Tại đây, Salah ghi được 6 bàn thắng sau 16 trận đấu cho đại diện của Serie A.

Tuy nhiên, Mohammed Salah vẫn không thể yên phận ở Fiorentina. Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, The Blues đã đồng ý để cầu thủ sinh năm 1992 gia nhập Roma theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm và sẽ kết thúc vào mùa Hè 2016. Theo đó, nhà vô địch Premier League 2015/2016 sẽ nhận được phí 1,6 triệu bảng và kèm theo đó là điều khoản bán đứt cầu thủ này là 16 triệu bảng. Với quyết định trên, HLV Mourinho đã không còn mặn mà với tài năng người Ai Cập.

Mohammed Salah được đánh giá là tài năng trẻ bậc nhất của bóng đá Ai Cập. Sở hữu lối chơi kỹ thuật và khả năng rê dắt bóng ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1992 có phong cách thi đấu giống như Messi của Barca. Tuy nhiên, trong đội hình của HLV Mourinho lúc này có quá nhiều sự lựa chọn và thật khó để Salah có đất diễn chứ chưa nói gì đến chỗ đứng vững chắc.

Về phía Roma, họ nhắm tới Salah như là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công mùa tới trong mục tiêu giành Scudetto với Juve với tiến sâu tại đấu trường Champions League. Ở mùa giải 2014/2015, Roma đã thi đấu khá ấn tượng khi kết thúc ở vị trí thứ 2 Serie A, nhưng khoảng cách với Juve vẫn là rất cao lên tới 17 điểm. Và đội chủ sân Olimpico tin rằng, khoảng cách này sẽ sớm được thu hẹp ở mùa giải tới khi họ đang có những động thái tăng cường tân binh để phục vụ cho tham vọng.

Tuyển tập những bàn thắng của Mohammed Salah trong màu áo của
Fiorentina:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X