Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah đáp trả tin đồn chuyển đến Saudi Arabia

Thứ Hai 07/08/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Mohamed Salah đã phủ nhận thông tin cho rằng cầu thủ này sẽ rời Liverpool để gia nhập Al-Ittihad.

Nguồn tin từ tờ Al Riyadh khẳng định Al-Ittihad chuẩn bị gửi một lời đề nghị cho Mohamed Salah. Con số lên đến 155 triệu Bảng tiền lương trong 2 mùa giải. Nguồn tin này cũng khẳng định Al-Ittihad sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng cho Liverpool để có được Salah.

Liverpool nhan duoc de nghi 60 trieu bang cho Mohamed Salah
Salah đáp trả tin đồn chuyển đến Saudi Arabia

Tuy nhiên, người đại diện Ramy Abbas Issa khẳng định Salah vẫn quyết tâm cống hiến cho Liverpool. Ông viết trên Twitter: “Nếu chúng tôi cân nhắc rời Liverpool năm nay, chúng tôi đã không gia hạn hợp đồng vào hè năm ngoái. Salah vẫn cam kết với Liverpool”.

Salah vẫn còn 2 năm hợp đồng với Liverpool. Kể từ khi gia nhập Liverpool năm 2017, Salah đã ghi được 186 bàn trong 305 trận đấu. Cầu thủ người Ai Cập giành được rất nhiều danh hiệu tại Liverpool, trong đó có Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup.

Al-Ittihad đã chiêu mộ đồng đội của Salah là Fabinho với giá 40 triệu Bảng hè này. Nhà đương kim vô địch Saudi cũng đón Karim Benzema từ Real Madrid và N’Golo Kante từ Chelsea.

Sau khi Cristiano Ronaldo chuyển đến Al-Nassr vào tháng Một, rất nhiều ngôi sao bóng đá tên tuổi đã cập bến Saudi Arabia hè này. Jordan Henderson cũng là một người đồng đội khác của Salah cập bến Saudi. Trong khi đó, Roberto Firmino, Riyad Mahrez, Edouard Mendy và Allan Saint-Maximin đều cập bến Al-Ahli.

Ruben Neves, Kalidou Koulibaly và Sergej Milinkovic-Savic gia nhập Al-Hilal. Còn Sadio Mane cập bến Al-Nassr từ Bayern Munich gần đây. Tuy thế, việc chi tiêu của các đội bóng Saudi vẫn còn chưa dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X