Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah đang là chân sút số 1 châu Âu ở khoản này

Chủ Nhật 04/03/2018 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ai còn nghi ngờ về tài năng và đẳng cấp của tiền vệ Mohamed Salah, sau khi anh tiếp tục phá lưới đối thủ và giúp đội nhà giành chiến thắng.


Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool, cầu thủ người Ai Cập đã thể hiện một phong độ không thể tuyệt vời hơn. Ở trận đấu gần nhất, Mohamed Salah góp 1 bàn thắng giúp Liverpool hạ gục Newcastle với tỷ số 2-0. Với bàn thắng này, Salah đã cân bằng với con số của Harry Kane (24) tại giải Ngoại hạng. Anh cũng vượt qua thành tích ghi bàn tốt nhất của Luis Suarez tại Liverpool (32 vs 31), khi mùa giải vẫn còn hơn 2 tháng nữa.
 
Chưa hết, Mohamed Salah đã ghi 32 bàn thắng trong vòng 26 trận – và đây là cầu thủ nổ súng trong nhiều trận đấu nhất, tính trong toàn bộ chân sút tại 5 giải hàng đầu châu Âu. Để so sánh, Edinson Cavani cũng có 32 bàn thắng như Salah, nhưng chỉ có 24 trận nổ súng. Con số này chứng minh, chân sút người Ai Cập dù không sở hữu số bàn thắng ấn tượng nhất, nhưng anh là cầu thủ đáng tin cậy nhất châu Âu vì gần như trận nào cũng tỏa sáng.

Salah dang la chan sut so 1 chau Au o khoan nay hinh anh
Salah là chân sút nổ đều nhất châu Âu

Cũng trong trận đấu này, tiền vệ Sadio Mane đã ghi bàn thắng thứ 200 tại Premier League dưới thời Jurgen Klopp. Điều đó nói lên sức mạnh hàng công của The Kop, triết lý của người thuyền trưởng, và nó phù hợp một cách hoàn hảo với Mohamed Salah. Anh đang ở trong một hệ thống tốt nhất có thể và đang hưởng lợi từ phong cách này của CLB.
 
Với chiến thắng 2-0 trước Chích chòe, Liverpool đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, trước khi M.U ra quân trong trận đấu muộn nhất vòng 29. Giữa tuần sau, Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp đón Porto trên sân nhà Anfield, với lợi thế quá lớn tạo ra trong trận lượt đi (thắng 5-0).

Salah dang la chan sut so 1 chau Au o khoan nay hinh anh 2
Thông số trận đấu Liverpool vs Newcastle


Thấy gì sau trận thắng của Liverpool trước Newcastle?
Trên sân nhà, thầy trò Jurgen Klopp đã vượt qua đội bóng của cố nhân Rafa Benitez. Dưới đây là những điều rút ra sau trận Liverpool 2-0 Newcastle.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X