Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah chưa thể trở lại cuối tuần này

Thứ Sáu 01/03/2024 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền đạo Mohamed Salah hiện vẫn chưa bình phục chấn thương gân kheo và chưa thể trở lại trong trận đấu với Nottingham tới.

Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Salah

Sau trận đấu với Brentford, Mohamed Salah đã dính chấn thương bắp chân. Điều này khiến cầu thủ người Ai Cập vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Liverpool trên mọi đấu trường. 

Quá trình hồi phục của Salah diễn ra khá chậm. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Mohamed Salah chưa thể trở lại cuối tuần này 1
Salah vẫn chưa bình phục chấn thương để có thể trở lại.

HLV Jurgen Klopp xác nhận Salah sẽ không góp mặt trong cuộc đối đầu Nottingham cuối tuần này. Chiến lược gia người Đức cập nhật thêm về tình hình của cậu học trò:

"Salah chưa sẵn sàng để ra sân trong trận đấu tiếp theo. Nhưng cậu ấy đang trên đường để trở lại. Có thể trong tuần tới cậu ấy sẽ tái xuất sân tập. Ngày Salah trở lại đang tới gần hơn. 

Tôi không nghĩ Salah sẽ vắng mặt lâu nữa đâu. Nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ không ra sân trong trận gặp Nottingham tới."

Trái ngược với tình hình của Salah, 2 trụ cột khác của Liverpool gồm Dominik Szoboszlai và Darwin Nunez đã bình phục chấn thương. Cả 2 đều đã tập luyện cùng toàn đội và nhiều khả năng trở lại trong trận gặp Nottingham tới. 

Trận đấu giữa Nottingham vs Liverpool diễn ra vào 22h ngày 2/3 theo giờ Việt Nam.

Liverpool nhắm sao Brentford thay thế Mohamed SalahLiverpool nhắm sao Brentford thay thế Mohamed Salah
Liverpool đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Bryan Mbeumo của Brentford như một sự thay thế cho Mohamed Salah, người có thể rời đi vào cuối mùa giải này.
Luis Diaz theo chân Jurgen Klopp rời LiverpoolLuis Diaz theo chân Jurgen Klopp rời Liverpool
Tiền đạo Luis Diaz có thể sẽ rời Liverpool vào mùa Hè này nếu Lữ đoàn đỏ thuyết phục được Mohamed Salah ký hợp đồng mới.
Benitez cảnh báo Liverpool về việc bổ nhiệm Xabi AlonsoBenitez cảnh báo Liverpool về việc bổ nhiệm Xabi Alonso
Rafa Benitez đã dành những lời khen cho năng lực chiến thuật của Xabi Alonso, nhưng cảnh báo Liverpool về việc bổ nhiệm cựu cầu thủ người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X