Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah bị gọi là cầu thủ ích kỷ nhất sau vụ cãi cọ với Klopp

Thứ Năm 02/05/2024 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness chỉ trích Mohamed Salah vì tình huống cãi cọ tay đôi với Klopp ở trận hòa West Ham cuối tuần qua.

Salah bị gọi là cầu thủ ích kỷ nhất sau vụ cãi cọ với Klopp

Trận hòa West Ham cuối tuần qua khiến Liverpool gần như chắc chắn không thể lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Kết quả đó còn bị phủ bóng bởi tình huống cãi cọ giữa Salah và Klopp. Và mới đây, cựu cầu thủ Graeme Souness chê bai Salah là cầu thủ ích kỷ nhất và cho rằng ngôi sao 31 tuổi sẽ rời khỏi Anfield vào mùa hè tới.

Salah Klopp
Salah bị gọi là cầu thủ ích kỷ nhất sau vụ cãi cọ với Klopp

“Tôi tin rằng Mohamed Salah sẽ rời khỏi Liverpool. Cậu ấy chơi rất ấn tượng ở Liverpool và cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất nếu chuyển đến Saudi Pro League. Cậu ấy có cái tôi lớn và chắc chắn rất giận dữ khi không được xuất phát trước West Ham. Tôi nghĩ phản ứng với Klopp là do cậu ấy chỉ được vào sân 10 phút cuối.

Salah là cầu thủ ích kỷ nhất tôi từng thấy. Ngay cả trước trận đấu đó, mỗi khi Klopp rút cậu ấy ra, cậu ấy không bao giờ vui vẻ cả. Đó là điều bạn muốn từ những cầu thủ của mình. Nếu họ đang có 2 bàn khi rời sân, họ nên muốn ở lại để ghi bàn thứ 3. Khi Sadio Mane còn ở đó, cậu ấy vẫn mâu thuẫn với Salah suốt.

Salah là cầu thủ đẳng cấp thế giới trong quãng thời gian ở Liverpool. Những bàn thắng của cậu ấy thay đổi trận đấu và có ảnh hưởng nhiều tới Liverpool. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể lọt vào đội hình của Arsenal và chắc chắn có chỗ trong đội hình của Man City trong vòng 5 năm qua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X