Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sai lầm lớn nhất của Ten Hag mùa này là để Sancho ra đi

Thứ Năm 25/04/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mark Lawrenson cho rằng HLV Erik ten Hag đã phạm sai lầm lớn khi để Jadon Sancho rời Manchester United hồi đầu mùa giải.

Tuyển thủ Anh, Jadon Sancho đã được cho câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund mượn vào tháng 1 sau khi bất hòa với HLV Erik ten Hag vào đầu mùa giải. Sancho đã bị HLV người Hà Lan đẩy xuống tập luyện với đội trẻ, sau phản ứng thái quá trên mạng xã hội.

Sancho va Ten Hag mau thuan o MU
Sancho và Ten Hag mâu thuẫn ở MU

Ten Hag khẳng định Sancho chỉ được trở lại thi đấu nếu xin lỗi, nhưng cầu thủ sinh năm 2000 quyết không nhận sai. Hệ quả là anh trở lại Dortmund. Sancho tiếp tục thi đấu kém cỏi ở Bundesliga, chỉ ghi được 2 bàn sau 15 lần ra sân cho Dortmund, nhưng cựu cầu thủ Mark Lawrenson cho rằng HLV Erik ten Hag đã phạm sai lầm lớn khi để Jadon Sancho rời Manchester United hồi đầu mùa giải. Ông nói: 

“Erik ten Hag để Jadon Sancho ra đi là một sai lầm lớn nếu xét đến phong độ của một số cầu thủ Manchester United – bạn không thể nói rằng anh ấy sẽ không làm tốt hơn họ. Đó là quyết định của Ten Hag, nhưng lẽ ra họ có thể sử dụng Sancho trong nửa sau của mùa giải. 

Anh ấy là một cầu thủ tài năng và sẽ có ích cho họ, nên tôi nghĩ ông ấy đã sai lầm khi để anh ấy đến Đức”.

MU đang phải đối mặt với bài toán khó mang tên Sancho. Anh có thể trở lại MU sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, nhưng cũng có thể tiếp tục được đem cho mượn hoặc bán đứt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X