Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sai lầm của Klopp khiến Liverpool thua Leicester"

Thứ Tư 20/09/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu HLV Tim Sherwood, Liverpool đáng lẽ đã không thua Leicester nếu như HLV Klopp lựa chọn một đội hình ra sân mạnh hơn.
Sai lam cua Klopp khien Liverpool thua Leicester hinh anh
Klopp nhận chỉ trích từ Tim Sherwood

So với trận hòa Burnley cuối tuần trước, Liverpool có tới 8 sự thay đổi trong chuyến làm khách đến sân King Power. Mặc dù thi đấu không thật sự áp đảo nhưng The Kop vẫn tạo ra được một vài cơ hội ăn bàn nguy hiểm. Đáng tiếc là sao trẻ Solanke đã dứt điểm thiếu chính xác trong những tình huống ngon ăn nhất. Như vậy, quãng thời gian không thắng của Liverpool đã kéo dài tới hơn 10 ngày.

Theo cựu HLV Tim Sherwood, HLV Klopp đáng ra có thể đem về chiến thắng cho Liverpool nếu như tung ra một đội hình mạnh hơn.

“Rõ ràng khi đối đầu với một đội bóng khác ở Premier League, Klopp cần phải tung ra một đội hình đủ mạnh để có thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng hôm nay Klopp đã sai. Các CĐV Liverpool luôn muốn đội bóng giành danh hiệu. Một năm thi đấu chẳng có nhiều danh hiệu để chiến đấu. Và League Cup là một đấu trường tốt để khởi đầu.
Klopp nói gì khi bị Leicester loại khỏi League Cup?
Sau trận Leicester 2-0 Liverpool, HLV Klopp đã lên án hàng phòng thủ của đội nhà.

“Klopp đã đưa Liverpool lọt vào các trận chung kết. Nhưng giờ đây ông ấy cần phải tiến thêm một bước nữa để đem về chức vô địch. Những áp lực đang tăng dần và thất bại trước Leicester càng khiến mọi chuyện tệ hơn. Liverpool có thể không gặp may nhiều lần nhưng mọi người thì không lắng nghe lý do đó. Cái họ muốn là kết quả”.

Theo HLV Tim Sherwood, Liverpool khó có khả năng đua tranh chức vô địch Premier League năm nay. Và HLV Klopp nên tập trung hơn vào các đấu trường cúp để giải tỏa cơn khát danh hiệu cho đội bóng.

“Liverpool phải tôn trọng các đấu trường cúp hơn. Không có nhiều danh hiệu mà họ có thể giành được. Đăng quang Premier League là điều rất khó. Vô địch Champions League còn khó hơn. Vì vậy, mục tiêu của Liverpool chỉ còn nằm ở FA Cup và League Cup. Tại sao họ không nhắm vào các đấu trường này? Họ có một đội hình dày và đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Với việc họ bị loại, Woodburn có lẽ sẽ ra sân nhiều hơn cho đội tuyển xứ Wales thay vì cho chính Liverpool năm nay”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X