Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Joshua Kimmich hoàn toàn phù hợp với MU"

Thứ Tư 14/02/2024 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha khuyên Man United chiêu mộ Joshua Kimmich từ Bayern Munich vì đây là một cầu thủ phù hợp với triết lý của Ten Hag.

Saha: Joshua Kimmich hoàn toàn phù hợp với MU

Man United đang muốn cải tổ đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. “Quỷ đỏ” đã lên danh sách hàng loạt cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng, bao gồm Joshua Kimmich, Jonathan David và Khephren Thuram.

Với việc Casemiro đã sa sút ở mùa giải năm nay, Ten Hag muốn có thêm chất thép ở tuyến giữa của Man United. Và ban lãnh đạo đội bóng tin rằng Joshua Kimmich là một mục tiêu phù hợp và có thể đem đến sự tươi mới cho tuyến giữa của câu lạc bộ.

Joshua Kimmich
Saha: Joshua Kimmich hoàn toàn phù hợp với MU

Cựu cầu thủ Louis Saha cũng tin rằng Joshua Kimmich là cầu thủ phù hợp với triết lý của Ten Hag.

“Kimmich và Alphonso Davies là 2 cầu thủ đặc biệt kinh nghiệm, nhất là Kimmich. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ phù hợp, bởi vì đây là một trong những cầu thủ khỏe mạnh nhất châu Âu. Cậu ấy có thể kiểm soát các trận đấu và rất khó nắm bắt”.

Tuy nhiên, Saha cũng cho rằng Man United sẽ đối diện với những sự cạnh tranh khốc liệt từ các câu lạc bộ hàng đầu, bởi hợp đồng của Kimmich sẽ đáo hạn vào năm 2025.

“Các câu lạc bộ khác sẽ quan tâm tới những cầu thủ này nếu như hợp đồng của họ sắp hết hạn. Sẽ không dễ để Man United thực hiện những thương vụ chuyển nhượng này.

Nếu Man United không thể đảm bảo việc dự Champions League mùa tới thì đó sẽ là một lợi thế cho các câu lạc bộ khác chiêu mộ họ”.

Man City cũng đang quan tâm tới Kimmich khi Pep Guardiola đánh giá rất cao cậu học trò cũ. Ngôi sao 29 tuổi thi đấu trong vai trò hậu vệ phải nhưng đã được Pep nâng tầm và đưa vào đá như một tiền vệ trung tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X