Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sagna: "Arsenal may mắn mới có thể đánh bại Man City"

Thứ Ba 22/12/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 2-1 Man City, hậu vệ Bacary Sagna khẳng định đội bóng chủ sân Emirates có được chiến thắng nhờ may mắn.


Arsenal sẽ tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League, do đội đầu bảng Leicester City đã đánh bại Everton 3-2 nên cả Pháo thủ và đội bóng chủ sân Etihad đều cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi “Bầy cáo”. Thầy trò HLV Wenger được đánh giá cao hơn do có lợi thế sân nhà, phong độ gần đây và lịch sử đối đầu (thắng 3 trong 6 trận gần nhất) đều tốt hơn.
Arsenal 2-1 Man City Hau ve Sagna cay cu sau that bai hinh anh
Arsenal hạ Man City 2-1

Trận đấu trên sân Emirates đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, bàn thắng của Yaya Toure không thể giúp Man City có được dù chỉ là một điểm. Hai pha lập công của Giroud và Walcott giúp đội bóng thành London có được chiến thắng 2-1. Trận Arsenal 2-1 Man City
giúp thầy trò HLV Wenger nới rộng cách biệt với chính đối thủ lên thành 4 điểm. Còn với Man xanh đây đã là trận thua thứ 5 của họ tại Premier League mùa này.
Vua kiến tạo Mesut Ozil nói gì khi giúp Arsenal quật ngã Man City?
(Bongda24h.vn) – Cũng giống như Arsene Wenger, tiền vệ Mesut Ozil thể hiện tham vọng vô địch cùng Pháo thủ sau trận Arsenal 2-1 Man City tại vòng 17 Premier...

Sau trận đấu, hậu vệ Bacary Sagna tỏ ra rất cay cú anh nói: “Rõ ràng chúng tôi đã chơi hay hơn, thật khó để chấp nhận một thất bại như thế này. Man City đã khởi đầu tốt, chúng tôi kiểm soát bóng và làm chủ thế trận, nhưng họ lại ghi bàn sau cú sút đầu tiên. Arsenal đã chiến thắng một phần nhờ may mắn. Thất bại này không ảnh hưởng đến khả năng vô địch của Man City, mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi hoàn toàn có cơ hội đăng quang vào cuối mùa.
Arsenal 2-1 Man City Hau ve Sagna cay cu sau that bai hinh anh 2
Bakary Sagna cho rằng Arsenal thắng nhờ may mắn

Trên sân Emirates đêm qua, hậu vệ người Pháp đã bị các CĐV Arsenal la ó ngày trở về. Hậu vệ cánh phải người Pháp liên tục phải nhận những tiếng la ó và chỉ trích, mỗi khi anh có bóng. CĐV Pháo thủ càng la ó nhiều hơn khi đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1. Nhưng Sagna khẳng định anh không quan tâm tới sự ghẻ lạnh từ các CĐV CLB cũ.
Dư âm Arsenal 2-1 Man City: Đỉnh cao phòng ngự “pháo” công!
(Bongda24h.vn) – Arsenal đã đánh bại Man City đầy thuyết phục trong một trận cầu mà người ta có thể sẽ phải tìm ra một định nghĩa mới cho những tình huống phản...

“Tôi chẳng quan tâm họ nói gì, tôi chỉ tập trung vào thi đấu và chiến đấu tới cùng. Giải đấu còn dài và chưa biết đội bóng nào sẽ lên ngôi vào cuối mùa. Man xanh có đủ thực lực để lên ngôi tại giải Ngoại hạng, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để làm được điều đó”, hậu vệ người Pháp tiếp tục. Vào ngày Boxing day tới, Manchester City sẽ có cơ hội quên đi thất bại trước Arsenal, bằng cuộc tiếp đón CLB đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ là Sunderland.

Video Arsenal 2-1 Man City (Vòng 17 Premier League 2015/16)



T.N

Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X