Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane thừa nhận chơi tiểu xảo trong bàn thắng của Liverpool

Chủ Nhật 16/02/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của ngôi sao người Senegal và cả đội trưởng Jordan Henderson sau khi đánh bại Norwich City với tỷ số tối thiểu ở trận đấu vòng 26 Premier League.

Trong chuyến xa nhà làm khách trước Norwich City, đội chủ nhà hiện đang đội sổ bảng xếp hạng Premier League, một Liverpool với sức mạnh thực lực và đẳng cấp vượt trội thi đấu lấn lướt nhưng vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương suốt 70 phút đầu tiên.

Tuy nhiên điều gì đến cũng phải đến, Sadio Mane trở lại sau chấn thương và ngay lập tức giải cứu The Kop từ băng ghế dự bị. Đón đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, anh đỡ bóng một chạm gọn gàng trong vòng cấm địa trước khi vung chân còn lại dứt điểm tung lưới hạ gục thủ môn Tim Krul

Tuy nhien chi can mot khoanh khac loe sang, Sadio Mane da giup Liverpool noi dai mach toan thang
Norwich 0-1 Liverpool

Mặc dù vậy, pha quay chậm bàn thắng duy nhất cho thấy tiền đạo người Senegal đã có tác động đẩy sau với Christoph Zimmermann, khiến hậu vệ người Đức lỡ trớn và không thể cản phá bóng bổng. Và rồi sau trận đấu, đích thân ngôi sao Liverpool cũng thừa nhận đã chơi tiểu xảo với đối phương.

“Đúng là chúng tôi đã có va chạm với nhau nhưng đó cũng không phải một pha phạm lỗi. Tôi không nghĩ vậy chỉ vì một cái đẩy nhẹ vốn rất thông thường trong bóng đá. Dẫu sao, thật tuyệt vời khi trở lại và cùng các đồng đội giành chiến thắng không dễ dàng gì nhưng hoàn toàn xứng đáng này.”

Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng người Anh Jordan Henderson, chủ nhân của pha kiến tạo bóng dài đẳng cấp cho đồng đội lập công, cũng lên tiếng phát biểu: “Đối thủ đã gây ra khá nhiều vấn đề khó khăn nhưng chúng tôi vẫn có được ba điểm như ý muốn với thêm một màn trình diễn ấn tượng.”

Liverpool
Norwich 0-1 Liverpool

“Tôi cho rằng mấu chốt nằm ở từ khi Fabinho vào sân từ băng ghế dự bị và tôi được đẩy lên đá cao hơn. Bản thân mình cũng đã có thêm cơ hội để kiến tạo hay thậm chí tự ghi bàn, nhưng với điều kiện thời tiết không ủng hộ ngày hôm nay thì tôi cũng đủ cảm thấy hài lòng với kết quả cuối cùng này.”

“Gió thổi rất mạnh và ảnh hưởng đến lối chơi của cả hai đội. Song chúng tôi vẫn biết cách để vượt qua thách thức này và chuẩn bị cho trận đấu giữa tuần sau. Các anh có thể đã phát chán rồi nhưng tôi vẫn chỉ biết nói rằng Liverpool vẫn đang cố gắng đi từng bước chắc chắn đến các mục tiêu của mình.”

Với 76 điểm/26 trận, The Kop tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League năm nay, hướng tới thời điểm đăng quang sớm và số điểm kỷ lục cũng như cả một mùa giải bất bại vô tiền khoáng hậu. Trước mắt, The Kop đã chính thức đoạt vé tham dự Champions League sang năm.

Nhân tiện đề cập Champions League, Liverpool sẽ tái xuất ở vòng 1/8 giữa tuần sau, với đối thủ knock-out đầu tiên trên hành trình bảo vệ ngôi vương của họ là Atletico Madrid. Thầy trò Klopp sẽ hành quân đến Wanda Metropolitano làm khách của đại diện Tây Ban Nha trong trận đấu lượt đi.

Liverpool thắng nhọc, Klopp… thương xót Man City
Phát biểu sau trận đấu vất vả trên sân Norwich City, HLV người Đức dành chút thời gian để nói về lệnh cấm tham dự Champions League hai năm cho đội bóng của...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X