Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane sánh ngang Didier Drogba

Thứ Năm 28/04/2022 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane là người ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool trước Villarreal, anh đã cân bằng thành tích với huyền thoại Chelsea - Didier Drogba.

Sadio Mane tỏa sáng trước Villarreal


Liverpool đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trong trận bán kết lượt đi Champions League với Villarreal. Dù vậy phải tới hiệp 2 họ mới có những bàn thắng. Đầu tiên là tình huống phản lưới nhà của Estupinan ở phút 53, bóng đập chân cầu thủ này đổi hướng sau quả tạt của Henderson.

Khi Villarreal còn chưa hết bàng hoàng thì họ đã phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 55. Mo Salah đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm trước khi chọc khe cho Sadio Mane dễ dàng dứt điểm đánh bại thủ môn Rulli trong pha đối mặt.
Didier Drogba ghi bàn trước Villarreal

Didier Drogba ghi bàn trước Villarreal


Theo thống kê, bàn thắng vào lưới Villarreal là pha lập công thứ 14 của Mane ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Trong số những cầu thủ châu Phi, chỉ có huyền thoại của Chelsea - Didier Drogba là có thể so sánh với ngôi sao của Liverpool.

14 trong số 20 bàn thắng gần nhất của Mane ở Champions League đến ở vòng loại trực tiếp, ngôi sao người Senegal cho thấy anh là cầu thủ của những trận đấu quan trọng. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 đã có tổng cộng 20 pha lập công.

Trong 5 mùa giải gần nhất, có 4 mùa giải cầu thủ 30 tuổi ghi ít nhất 20 bàn. Chỉ có mùa giải vừa qua là cầu thủ này chỉ có 16 pha lập công. Bàn thắng của Mane giúp Liverpool đánh bại Villarreal 2-0 trên sân nhà, qua đó chiếm rất nhiều lợi thế trước trận bán kết lượt về trên đất Tây Ban Nha.

Những đóng góp của cựu sao Southampton đang giúp Liverpool nuôi hy vọng giành cú ăn 4. Lữ đoàn đỏ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, lọt vào trận chung kết FA Cup. Họ cũng đặt một chân vào trận chung kết Champions League, còn tại Ngoại hạng Anh The Kop cũng chỉ ít hơn đội đầu bảng Man City có 1 điểm.
Villarreal quá tệ tại AnfieldVillarreal quá tệ tại Anfield
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs Villarreal, đội khách gần như không để lại một dấu ấn nào trong chuyến làm khách tại Anfield.
Phong độ khủng khiếp của Liverpool trên sân nhàPhong độ khủng khiếp của Liverpool trên sân nhà
Với việc giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal, Liverpool nối dài thành tích bất bại ở bán kết Cúp C1/Champions League trên sân Anfield.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs VillarrealĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal
Thiago Alcantara được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy mình là bậc thầy về việc...
Mo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions LeagueMo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions League
Mohamed Salah và Sadio Mane đã kết hợp giúp Liverpool có được bàn thắng thứ 2 vào lưới Villarreal, 2 ngôi sao của Liverpool đang chơi cực kỳ nổi bật.
Jurgen Klopp lập thành tích khủng sau chiến thắng trước VillarrealJurgen Klopp lập thành tích khủng sau chiến thắng trước Villarreal
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0, kết quả này giúp HLV Jurgen Klopp thiết lập một thành tích vô cùng ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X