Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane sẵn sàng trở lại Premier League

Thứ Năm 22/06/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Neil Jones cho, tiền đạo Sadio Mane không hạnh phúc ở Bayern Munich và sẵn sàng trở lại nước Anh ở Hè năm nay. 

Hè năm ngoái, Sadio Mane đã nói lời chia tay Liverpool để chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, ngoài ra tới Đức cầu thủ người Senegal cũng được hưởng mức lương cao hơn ở Liverpool. 

Với phong độ rất cao ở Liverpool, Mane được kỳ vọng rất nhiều ở Đức. Tuy nhiên, ngôi sao người Senegal vẫn chưa thể tỏa sáng ở sân Allianz Arena, mặc dù ghi 17 bàn cho Bayern Munich, nhưng trong những trận đấu quan trọng Mane đều không cho thấy khả năng của mình.

Sadio Mane khong hanh phuc o Bayern Munich

Sadio Mane không hạnh phúc ở Bayern Munich

Anh được cho là có mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel, và có thể rời đi chỉ sau 1 năm gắn bó với “Hùm xám”. Hiện một vài đội bóng ở Ngoại hạng Anh như West Ham, Newcastle hay Everton quan tâm cựu sao Liverpool.

Theo nhà báo Neil Jones cho, tiền đạo Sadio Mane không hạnh phúc ở Bayern Munich và sẵn sàng trở lại nước Anh ở Hè năm nay. Ông nói: “Mane bị tổn thương sau khi phải ngồi dự bị ở trận đấu cuối cùng của Bayern ở Bundesliga mùa trước, anh ấy cảm thấy mình không được đánh giá cao”.

“Đó là không thể tưởng tượng được sau những gì mà Mane thể hiện ở Liverpool. Bây giờ anh ấy suy nghĩ nghiêm túc về khả năng chia tay Bayern Munich. Theo tôi được biết, Mane sẽ không trở lại Liverpool, nhưng anh ấy có thể cập bến một CLB ở Premier League”.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy Mane trở lại Premier League, khi Newcastle gần đây đã liên hệ với cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X