Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane khó chịu khi bị thay ra, huyền thoại Liverpool nhìn nhận thế nào?

Thứ Tư 23/12/2020 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge hiểu được cho phản ứng của Sadio Mane khi bị rút ra khỏi sân và cho rằng Jurgen Klopp đang muốn bảo vệ học trò của mình.

Mane có phản ứng

Phong độ của Sadio Mane thời gian qua không được tốt. Trận thắng Crystal Palace 7-0 của Liverpool đánh dấu ngôi sao người Senegal ghi bàn trở lại sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sadio Mane khó chịu khi bị thay ra, huyền thoại Liverpool nói gì hình ảnh
Sadio Mane rời sân với vẻ mặt không thoải mái

Tuy nhiên, Mane đã bị Jurgen Klopp rút ra nghỉ chỉ sau 57 phút đầu tiên. Khi rời sân nhường chỗ cho Mohamed Salah, nét mặt của chân sút 28 tuổi là không vui vẻ gì.

Aldridge nhận xét


John Aldridge không suy nghĩ quá nhiều khi Mane thể hiện sự thất vọng ra mặt với quyết định của ông thầy Jurgen Klopp. Huyền thoại của Liverpool nói với Liverpool Echo:

“Sẽ là bịa đặt khi nói các cầu thủ luôn vui vẻ khi ra sân. Tôi thường không muốn điều đó khi còn thi đấu. Tôi không bao giờ muốn ra sân, đặc biệt là khi lên ĐT Ireland. HLV Jack Charlton thường rút tôi ra khi trận đấu còn khoảng 15 phút cuối và tôi căm ghét điều đó dù có cảm tình lớn với ông ấy.”

Sadio Mane khó chịu khi bị thay ra, huyền thoại Liverpool nhìn nhận thế nào hình ảnh 2
Aldridge tin Klopp chỉ muốn tốt cho học trò

“Nhưng HLV trưởng biết điều gì là tốt nhất cho bạn. Tôi chắc chắn Klopp đã nói với Mane rằng: Tôi làm thế để bảo vệ cậu. Tôi và đội bóng cần cậu, một người rất quan trọng. Tôi chỉ không muốn cậu hoạt động quá sức hoặc bị chấn thương.”

“Đó sẽ là lý do duy nhất và phản ứng của Mane theo tôi là tích cực nhiều hơn. Cậu ấy đã có sự khao khát thi đấu và ghi bàn thắng. Mane đã không ghi nhiều bàn thời gian gần đây và đã lập công trở lại. Cậu ấy còn muốn nhiều hơn nữa và cách phản ứng như đã thấy không khiến tôi cảm thấy có vấn đề gì.”

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X