Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane hoàn hảo cho Newcastle

Thứ Ba 13/06/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Glen Johnson tiết lộ, nếu có thêm sự phục vụ của Sadio Mane, chất lượng đội hình của Newcastle sẽ được nâng cấp đáng kể.

Sadio Mane từng gây ấn tượng trong màu áo Liverpool, Hè năm ngoái anh quyết định chia tay sân Anfield để gia nhập Bayern Munich. Được trả lương rất cao, nhưng cầu thủ người Senegal không đáp ứng được kỳ vọng từ NHM đội bóng nước Đức.

Mùa giải đầu tiên ở Đức Mane chỉ ghi có 14 bàn. Hợp đồng hiện tại của Mane còn tới năm 2025, nhưng anh có thể rời đi ngay ở Hè 2023. Theo Sky Sports, Bayern coi thương vụ chuyển nhượng Mane là một sai lầm. Họ muốn bán anh ngay lập tức. 

Sadio Mane co the roi Liverpool o He 2023

Sadio Mane có thể rời Bayern Munich ở Hè 2023

 

Một vài đội bóng quan tâm Mane, trong đó có Newcastle và Aston Villa. Bayern Munich đang hy vọng rằng Newcastle sẽ đưa ra lời đề nghị cho Mane vì họ đã đủ điều kiện tham dự Champions League và sở hữu nguồn tài chính ấn tượng.  

Theo Glen Johnson tiết lộ, nếu có thêm sự phục vụ của Sadio Mane, chất lượng đội hình của Newcastle sẽ được nâng cấp đáng kể. Anh nói: 

"Theo quan điểm của tôi, Klopp không nên chiêu mộ Mane lần nữa. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Mane rất tốt cho Liverpool trong quá khứ, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy sẽ xuất sắc ngay bây giờ. Tôi nghĩ Liverpool nên bỏ qua Mane".

“Đối với Newcastle, Mane là bản hợp đồng đáng kinh ngạc. Tham dự Champions League sẽ giúp họ thu hút những cầu thủ giỏi, và Mane sẽ là một bản hợp đồng chất lượng, nâng cấp hàng công của họ. Có Mane, tôi nghĩ Newcastle có thể tiếp tục nuôi hy vọng kết thúc Ngoại hạng Anh trong Top 4”.

Theo tờ Bild của Đức, HLV Thomas Tuchel hiện đã đưa Mane vào danh sách những cầu thủ có thể bị bán trong mùa Hè năm nay, bên cạnh Serge Gnabry, cũng như Bouna Sarr, Alexander Nubel, Marcel Sabitzer và Benjamin Pavard. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X