Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gặp họa vì chấn thương của Sadio Mane

Thứ Ba 10/10/2017 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dính “virus FIFA”, tiền vệ người Senegal sẽ phải nghi thi đấu đến 6 tuần và khiến The Kop lâm cảnh khốn đốn, trước mắt chính là trận đại chiến với kình địch Man Utd cuối tuần này.

Cùng Senegal tiến gần hơn đến tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018, những nỗ lực chiến đấu của Sadio Mane đồng thời cũng khiến anh phải trả giá bằng một chấn thương gân khoeo khá nặng khi thời gian thi đấu trận thắng Cape Verde chỉ còn được tính bằng giây. Chẩn đoán sau đó đã mang đến tai họa thực sự cho cá nhân tiền vệ 25 tuổi và cho cả Liverpool.

Liverpool gap hoa vi chan thuong cua Sadio Mane hinh anh
Sadio Mane chấn thương và nghỉ thi đấu 6 tuần

Theo đó, Sadio Mane dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần, đồng nghĩa khả năng chỉ có thể trở lại khoảng đầu tháng 12. Trong tháng rưỡi tới đây, tiền vệ người Senegal sẽ bỏ lỡ vô số trận quan trọng của The Kop trên mọi đấu trường, trên dưới 10. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ vắng mặt ở cấp ĐTQG trong hai trận đấu gặp Nam Phi quyết định vận mệnh World Cup của Senegal.

Khoảng 10 trận đấu Sadio Mane không thể phục vụ Liverpool bao gồm đến 3 trận đại chiến ở Premier League: Chelsea, Tottenham hay trước mắt cuối tuần này chính là đại kình địch Man Utd, một tổn thất cực kỳ lớn. Bên cạnh đó, ngôi sao 25 tuổi coi như bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của vòng bảng Champions League, nơi The Kop đang ở thế khó với hai trận đấu đầu tiên không biết mùi chiến thắng.

Vận đen quả thực không ngừng đeo bám Sadio Mane. Anh vốn khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng với thành tích 3 bàn/5 trận cho Liverpool và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám một cách xứng đáng. Tuy nhiên ngay sau đó, tiền vệ người Senegal bị treo giò tới 3 trận vì cú kung-fu nguy hiểm trúng thủ môn Ederson trong thảm bại 0-5 trước Man City. Giờ thì mới trở lại được một trận, Sadio Mane cam chịu cảnh ngồi chơi xơi nước thêm… 10 trận nữa.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X