Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải Van Gaal M.U phải đền bù bao nhiêu tiền?

Thứ Ba 24/05/2016 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đã chính thức sa thải HLV Van Gaal. Nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định Quỷ đỏ chỉ phải đền bù 5 triệu bảng cho nhà cầm quân người Hà Lan.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sau khi sa thải David Moyes, M.U đã đưa về HLV Van Gaal. Với kinh nghiệm từng dẫn dắt Barca, Bayern hay ĐT Hà Lan, nhà cầm quân 64 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. BLĐ Man đỏ thì chi rất nhiều tiền để ông mua sắm cầu thủ, nhưng kết quả thu về là không tương xứng. Mùa đầu tiên, M.U không giành được danh hiệu nào và chỉ có được tấm vé dự Champions League. Mùa này, thậm chí Quỷ đỏ còn văng khỏi Top 4 và chỉ an ủi bằng danh hiệu FA Cup.
Sa thai Van Gaal MU phai den bu bao nhieu tienSa thai HLV Van Gaal MU phai den bu bao nhieu tien hinh anh
M.U chính thức sa thải Van Gaal
Hai năm làm việc tại Old Trafford, Van Gaal đã khiến M.U phải bỏ ra hơn 250 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Nhưng kết quả thu về chỉ là một danh hiệu FA Cup. Không những không giành những danh hiệu lớn, lối chơi của M.U còn bị chỉ trích rất nhiều. Việc quá thiên về kiểm soát bóng và đề cao sự chặt chẽ khiến lối chơi của Quỷ đỏ rất nhàm chán. Khả năng sáng tạo là rất thấp. Bằng chứng là họ là đội ghi được ít bàn thắng nhất trong Top 9 ở mùa giải này. Thậm chí với 49 bàn thắng sau 38 vòng, đây còn là số bàn thắng ít nhất trong kỷ nguyên Premier League của M.U.
Huyền thoại M.U tin Mourinho sẽ “biết điều” hơn
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham tin HLV Jose Mourinho có đủ thông minh để đáp ứng những yêu cầu mà đội bóng mới Manchester United đặt ra.
Với những gì đã làm được HLV Van Gaal không nhận được sự ủng hộ từ NHM M.U. BLĐ Quỷ đỏ cũng đã rất kiên nhẫn nhưng nhà cầm quân người Hà Lan không thể thay đổi tình hình. Cuối cùng M.U sa thải Van Gaal. Theo tiết lộ, khi bị chấm dứt hợp đồng sớm trước thời hạn 1 năm, nhà cầm quân người Hà Lan nhận được 5 triệu bảng tiền bồi thường. Đây là con số khá thấp, trước đó nhiều nguồn tin cho rằng số tiền mà Man đỏ phải đền bù lên tới 15 triệu bảng.
HLV Van Gaal hinh anh 2
M.U phải đền bù 5 triệu bảng cho Van Gaal
M.U vẫn chưa công bố HLV mới nhưng theo nhiều nguồn tin khả năng HLV Jose Mourinho sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Vị chiến lược gia người Bồ khẳng định sẽ trở lại vào tháng 7. Một số tờ báo ở Anh đã tiết lộ rằng Mou sẽ ký với M.U một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhà cầm quân 53 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 15 triệu bảng/mùa. NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất chờ đợi giây phút Mourinho chính thức tiếp quản vị trí mà Van Gaal để lại.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X