Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U

Chủ Nhật 28/06/2015 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ người xứ Wales khẳng định Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục mạnh tay trên TTCN với tham vọng cạnh tranh quyết liệt ở các mặt trận trong mùa giải tới đây.

Man United vốn đã sớm có được tân binh đầu tiên hồi tháng Năm khi sao trẻ người Hà Lan Memphis Depay gia nhập từ PSV Eindhoven với giá 22 triệu bảng. Mặc dù vậy, đó cũng là tất cả những gì họ làm được cho đến bây giờ và NHM không hề trông mong HLV Louis Van Gaal sẽ khóa sổ kỳ chuyển nhượng hè 2015, nhất là khi nhìn vào 2 mùa giải khá chật vật vừa qua của Quỷ Đỏ. Năm tới đây, M.U sẽ trở lại Champions League và quan trọng hơn cạnh tranh nghiêm túc ngôi vô địch Premier League, những mục tiêu rõ ràng khó có thể hiện thực hóa chỉ với đội hình thiếu chất lượng và chiều sâu hiện tại.

Ryan Giggs tiet lo ke hoach chuyen nhuong cua MU hinh anh
Ryan Giggs hứa hẹn hàng loạt ngôi sao sẽ tiếp bước Memphis Depay
cập bến Old Trafford

Hơn ai hết, BHL Man Utd hiểu rõ điều này và mới đây, trợ lý Ryan Giggs đã lên tiếng khẳng định M.U sẽ tiếp tục tham gia vào phiên chợ hè trong thời gian tới. Tiền vệ huyền thoại người xứ Wales vừa tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

“Mua sắm và cải thiện chất lượng đội hình chắc chắn là nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi trong mùa hè này. Mùa giải vừa qua, M.U thi đấu rất tốt trong những trận cầu lớn nhưng lại thiếu đi tính ổn định, nguyên nhân khiến chúng tôi chỉ xếp thứ 4 chung cuộc. Nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều, nhất là so với những đối thủ đứng trên. Ngoài ra còn thêm cả mặt trận Champions League nữa và rõ ràng M.U phải có một đội hình đảm bảo cả về lượng và chất.”

“Nếu cầu thủ nào chứng minh được khả năng và tỏ ra phù hợp với M.U thì chắc chắn rồi, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp cận và chiêu mộ họ. Không ít cái tên vẫn đang nằm trong tầm ngắm của chúng tôi. Ngay trong những ngày nghỉ này, chúng tôi vẫn trao đổi điện thoại với nhau về các mục tiêu sáng giá. Đội bóng nào cũng vậy, trục xương sống bao giờ cũng là phần quan trọng nhất. Thủ môn, trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo, chúng tôi rõ ràng phải tìm kiếm những nhân tố mới khỏa lấp những vị trí đó.”

Danh sách shopping của M.U thì vẫn trải dài như mọi kỳ chuyển nhượng và hiện tại Quỷ Đỏ đang đau đầu nhất ở vấn đề nơi khung gỗ khi De Gea đã ngày càng ở gần Real Madrid, còn ứng cử viên thay thế Hugo Lloris lại đang được Tottenham bảo vệ rất nghiêm ngặt. Một số mục tiêu sáng giá khác bao gồm các trung vệ Otamendi, Sergio Ramos, tiền vệ Schneiderlin, Schweisteiger và tiền đạo Benzema, Higuain.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X