Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs thờ ơ, không thèm ăn mừng với Van Gaal?

Thứ Năm 05/03/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý số 1 của M.U tỏ ra bình thản đến thờ ơ trong lúc vị thuyền trưởng Louis Van Gaal túm lấy anh để chia vui sau bàn thắng "rùa" của Ashley Young ở phút 89, mang về thắng lợi tối thiểu cho Quỷ đỏ trước Newcastle.

Ryan Giggs tho o, khong them an mung voi Van Gaal hinh anh
 

Trong lúc tưởng như M.U là đội bóng duy nhất trong top 7 BXH Premier League để lỡ chiến thắng trong loạt trận đêm 4/3 thì vận may lại mỉm cười với họ. Điều này khiến Loui Van Gaal cảm thấy nhẹ cả người. Có thể thấy được sự vui sướng như thế nào của ông sau khi Young tận dụng thành công sai lầm tai hại của thủ thành Tim Krul.

Tuy nhiên, trái ngược với sự hoan hỉ của chiến lược gia người Hà Lan, tượng đài sống của Quỷ đỏ, trợ lý số 1 Ryan Giggs tỏ ra khá bình thản. Anh thậm chí còn không thèm bày tỏ cảm xúc, chia vui lại với Louis Van Gaal khi ông túm lấy anh để ăn mừng.

Có lẽ, do từng được nếm trải rất nhiều thành công cùng M.U với tư cách là cầu thủ trong những năm dài gắn bó, hơn ai hết, Ryan Giggs hiểu rõ tường tận những khó khăn, chật vật của đội hình Quỷ đỏ hiện tại, ngay cả khi họ giành chiến thắng. Quả vậy, dù chỉ để thua 2 trong số 22 trận gần đây, nhưng M.U của Van Gaal vẫn cứ bị "chê" vì thiếu phong cách cũng như sự đột phá. Bởi thế, phải chăng Giggs mới thờ ơ với niềm vui của Van Gaal?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X