Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs muốn Man Utd mua Renato Sanches

Thứ Hai 11/09/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Xứ Wales tiết lộ đã xem giò ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha trong nhiều năm qua và hy vọng anh sớm cập bến Old Trafford.

Không tìm được chỗ đứng ở Bayern Munich dưới thời Carlo Ancelotti, Renato Sanches đã phải tạm thời ra đi trong mùa hè chuyển nhượng vừa rồi để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên thay vì những bến đỗ hấp dẫn như Man Utd, Chelsea, Real Madrid hay AC Milan, “Cậu bé vàng” năm 2016 lại quyết định lựa chọn tu nghiệp ở… Swansea City.

Renato Sanches
Ryan Giggs vẫn hy vọng MU có thể chiêu mộ Renato Sanches

Điều này hiển nhiên để lại cho NHM của các đội bóng lớn kia cảm thấy tiếc nuối, trong đó có cả huyền thoại Ryan Giggs của Quỷ Đỏ thành Manchester. Tiết lộ của cựu tiền vệ người Xứ Wales, anh đã dõi theo những bước chạy ấn tượng của Renato Sanches trong suốt những năm đã qua và vẫn nuôi hy vọng đội bóng cũ sẽ sớm chiêu mộ thành công đàn em 20 tuổi.

“Tôi không ngừng ngưỡng mộ tài năng của Renato Sanches sau bao năm qua theo dõi những màn trình diễn trưởng thành của cậu ấy. Cuối cùng, tên tuổi của cậu ấy cũng đã được khẳng định với chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha.”

“Mọi chuyện dường như không quá suôn sẻ cho Renato ở Bayern Munich. Mặc dù vậy, chúng ta có thể thông cảm được cho cậu ấy, một cầu thủ trẻ chuyển ra nước ngoài thi đấu, với sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ cũng như rất nhiều kỳ vọng khi khoác áo một đội bóng lớn.”

“Vấn đề là chúng ta không thể phủ nhận tài năng của Renato và giờ thì cậu ấy đã ở đây, ở Premier League chắc chắn sẽ phù hợp với những cầu thủ mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết như cậu ấy. Renato chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng cho thành công của Premier League và tôi hy vọng Man Utd có thể chiêu mộ cậu ấy sau nhiều lần không thành.”

Cuối tuần qua, Renato Sanches đã có màn ra mắt Swansea nhưng chưa thể hiện được nhiều và cùng đội bóng mới nhận thất bại tối thiểu trước Newcastle ngay trên sân nhà.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X