Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "MU phải mua thêm 4-5 cầu thủ trong mùa hè"

Thứ Hai 15/05/2017 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs chỉ ra những điểm yếu cần khắc phục trong đội hình Manchester United cũng như đưa ra lời khuyên về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2017 cho Jose Mourinho.

 
Từng làm trợ lý cho Louis Van Gaal để hướng tới việc dẫn dắt MU trong tương lai, Ryan Giggs đã rời Old Trafford khi không muốn tiếp tục trở thành "phó tướng" dưới thời Jose Mourinho. Dù vậy, cựu danh thủ người xứ Wales vẫn rất quan tâm đến những động thái của đội bóng cũ.
 
Ryan Giggs
Ryan Giggs cho rằng MU cần bổ sung thêm 4-5 cầu thủ.

Nhận định trên The Express, Ryan Giggs cho rằng MU cần bổ sung thêm từ bốn đến năm bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng hè này: "Mourinho cần người thay thế cho Michael Carrick. Zlatan Ibrahimovic có lẽ cũng sẽ rời đi ngay trong năm nay thế nên một trung phong là sự bổ sung cần thiết".
 
"Ngoài ra, Wayne Rooney cũng chưa đảm bảo về tương lai. Tôi nghĩ Mourinho có lẽ cần thêm bốn đến năm bản hợp đồng mới nữa".
 
Ryan Giggs cho rằng Mourinho nên hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal: "Ông ấy mang Ibrahimovic về bởi cần một nhà vô địch. Anh ấy có danh hiệu ở mọi nơi đặt chân đến. Tầm ảnh hưởng của Zlatan không chỉ trong mà cả ngoài sân cỏ. Bạn chỉ có thể cảm nhận điều đó từ Alexis Sanchez, người có thể khiến cả đội có động lực để tiến lên".

Ryan Giggs là danh thủ người xứ Wales, đồng thời cũng là huyền thoại của Manchester United. Gắn bó trọn sự nghiệp với "quỷ đỏ" từ năm 1990-2014, Ryan Giggs đang là cầu thủ có nhiều trận ra sân nhất trong màu áo MU với 963 lần, giành được 35 danh hiệu.

Đồng thời, Ryan Giggs cũng xác lập một loạt kỷ lục khác như cầu thủ có số pha kiến tạo nhiều nhất lịch sử Premier League (162), ra sân nhiều nhất ở Premier League (632), cầu thủ duy nhất ra sân 22 mùa liên tiếp, ghi bàn 21 mùa liên tiếp tại giải ngoại hạng,...


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X