Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chỉ ra điều Solskjaer làm tốt hơn Mourinho ở MU

Thứ Ba 16/06/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đánh giá cao những gì HLV Solskjaer đang thể hiện ở MU.

Ryan Giggs hết lời khen ngợi Solskjaer


Sau khi MU sa thải HLV Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018, Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền. 17 trận đầu tiên của ông thầy người Na Uy ở sân Old Trafford, Quỷ đỏ chỉ thua duy nhất 1 trận. Nhờ vậy nhà cầm quân 47 tuổi được ký hợp đồng dài hạn.
 
Ryan Giggs chỉ ra điều HLV Solskjaer làm tốt hơn Mourinho ở MU hình ảnh

Giggs đánh giá cao HLV Solskjaer


Mùa giải năm nay, MU đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Man đỏ cũng có mặt ở tứ kết FA Cup và gần như đặt một chân vào tứ kết Europa League sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8.

Ryan Giggs, người dành toàn bộ sự nghiệp chơi bóng của mình tại Old Trafford trước khi làm trợ lý của Louis van Gaal từ 2014 đến 2016 tỏ ra ấn tượng với khả năng cầm quân của đồng đội cũ:

"Không dễ dàng khi đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng của MU. Công việc này luôn khiến bạn gặp rất nhiều áp lực. Solskjaer đã dũng cảm khi nhận lời dẫn dắt CLB. Đó là công việc không hề dễ dàng, nhưng cậu ấy đang làm rất tốt. Tôi nghĩ rằng NHM MU hài lòng với những gì cậu ấy đang thể hiện".

"Những bản hợp đồng được Solskjaer đưa về đều phát huy tối đa tác dụng. MU đang sở hữu một đội hình tốt, tất cả các cầu thủ đều muốn cống hiến hết khả năng của mình cho CLB. Solskjaer đã khơi dậy tinh thần chiến đấu ở mỗi cầu thủ, đó là điều giúp cậu ấy khác biệt so với Mourinho hay Van Gaal".

"Tôi ủng hộ MU kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, đồng thời giành những danh hiệu. Tôi tin Solskjaer và các học trò có thể làm được điều đó".
Lampard báo tin vui tới NHM, sẵn sàng thách thức MU
HLV Frank Lampard nói về đội hình của Chelsea, ông thầy người Anh đã mang tin vui đến cho NHM khi khẳng định đang có trong tay những lựa chọn tốt nhất.
Chelsea có lý do để lo lắng về sức mạnh của MU
Cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đánh giá rất cao sức mạnh của MU hiện tại. Anh cho rằng Chelsea đang cảm thấy lo lắng khi Quỷ đỏ đón sự trở lại...
Đội hình Tottenham sẽ như thế nào ở mùa giải tới?
HLV Jose Mourinho đang nỗ lực thuyết phục Chủ tịch Levy chi tiền, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020. Dưới đây là đội hình tối ưu của...
Quyết đánh bại Spurs, MU vác hàng khủng tới sân tập
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu MU lắp đặt một màn hình ngoài trời khổng lồ dựng dọc theo sườn sân ở trung tâm huấn luyện Carrington, qua đó giúp các bài...
Cựu sao MU hạ giá chỉ còn 2 triệu bảng nhưng không ai mua
Từng là cái tên được đánh giá cao trong màu áo Man United, nhưng tiền vệ Morgan Schneiderlin giờ mất giá thảm thương.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X