Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chấn thương, Sir Alex thêm đau đầu về vấn đề lực lượng

Thứ Sáu 12/02/2010 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong tình cảnh, Champions League sắp sửa trở lại và Premier League đang bước vào thời kỳ căng thẳng nhất thì "Quỷ đỏ" thành Manchester lại phải đối mặt với những khó khăn về nhân sự. Ở trận đấu với Aston Villa, ngoài một thẻ đỏ dành cho Nani thì lão tướng 36 tuổi Ryan Giggs dính phải chấn thương khá nặng và sẽ vắng mặt trong 4 tuần.

Sau pha va chạm với tiền vệ Steve Sidwell của Aston Villa, Giggs cảm thấy đau ở cánh tay và không thể tiếp tục thi đấu, Ngay lập tức, cầu thủ người xứ Wales được đưa tới bệnh viện để kiểm tra và kết quả đã làm MU phiền lòng khi Giggs bị rạn xương tay và buộc phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

 

Như vậy, tiền vệ trái này sẽ không thể tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với AC Milan vào giữa tuần sau cũng như cả trận chung kết Carling Cup với Aston Villa. Sớm nhất phải đến trận lượt về Champions League tiếp Rossoneri trên sân nhà Old Trafford vào ngày 10/3, Giggs mới đủ sức khoẻ để ra sân. Đó cũng chính là nội dung thông cáo chính thức mà MU đưa ra trên website của mình. Sir Alex cũng rất hy vọng Giggs sẽ bình phục đúng như dự định để giải quyết khó khăn ở hàng tiền vệ.

Tuy gánh nặng về tuổi tác không cho phép Ryan Gigss thi đấu thường xuyên cho MU như trước nhưng anh vẫn là quân bài dự bị chiến lược của HLV Alex Ferguson và luôn biết cách toả sáng mỗi khi được ra sân. Cùng với việc Nani bị treo giò tới 3 trận sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Aston Villa, ĐKVĐ Premier League sẽ gặp nhiều khó khăn ở hàng tiền vệ, đặc biệt là vị trí đá cánh. Họ chỉ còn duy nhất Valencia chơi được ở vai trò này nên nhiều khả năng Fletcher sẽ được đẩy sang cánh dù rằng thời gian gần đây, anh đã hợp cùng Carrick tạo thành cặp tiền vệ giữa số 1 của MU bởi vẫn còn Scholes, Park Ji Sung hay thậm chí Anderson có thể thi đấu ở khu trung tâm.

Khá may cho MU là cuối tuần này, họ "vô tình" được nghỉ ngơi do ... đã bị loại khỏi cúp FA nên có thể "toàn tâm toàn ý" chuẩn bị cho chuyến làm khách tới San Siro gặp đại gia nước Ý, AC Milan. Xem ra, việc bị đá bay khỏi giải đấu lâu đời nhất thế giới cũng là điều "may mắn" của thày trò Sir Alex.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X