Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Fraser chính thức có câu trả lời cho Arsenal

Chủ Nhật 14/04/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Fraser nói về khả năng cập bến Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định anh đang tập trung vào thi đấu và sẽ chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải.

Ryan Fraser là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


HLV Unai Emery được cho là sẽ được cấp 50 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, số tiền này sẽ được tăng lên 80 triệu bảng nếu Pháo thủ có vé dự Champions League mùa tới. Khoản ngân sách thu về từ việc bán cầu thủ cũng được dùng để đưa về những nhân tố mới.
 
Ryan Fraser nói về khả năng cập bến Arsenal hình ảnh

Ryan Fraser được Arsenal quan tâm


Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ tấn công ở Hè 2019, cựu HLV PSG cần người thay thế Ramsey. Theo báo chí Anh, Arsenal muốn có tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth. Ngôi sao 25 tuổi đang chơi cực tốt ở mùa giải này.

Ryan Fraser đã có 9 bàn cùng 12 kiến tạo trên mọi mặt trận. Cầu thủ của Bournemouth là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm. Fraser được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và cũng dứt điểm tốt, anh có thể thay thế vị trí do Ramsey để lại.

Thương vụ Ryan Fraser tới Arsenal vẫn có thể xảy ra ở Hè 2019. Theo Mirror, ngôi sao 25 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với Bournemouth để được chuyển tới thi đấu ở sân Emirates.


Ryan Fraser lên tiếng về tương lai


Ryan Fraser nói về khả năng cập bến Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định anh đang tập trung vào thi đấu và sẽ chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải.
 
Arsenal muon mua Ryan Fraser

Ryan Fraser lên tiếng về tương lai


“Tôi vẫn còn hợp đồng hơn 1 năm với Bournemouth, tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi cũng sẽ không đàm phán hợp đồng mới ở thời điểm hiện tại. Tôi muốn tập trung vào thi đấu, vào cuối mùa giải tôi sẽ quyết định tương lai của mình”.

“Tất nhiên tôi muốn được tiếp tục thi đấu cho Bournemouth. Nếu những yêu cầu ở bản hợp đồng mới được đáp ứng tôi sẽ ở lại, còn không tôi sẽ xem xét những lời đề nghị. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh thay vì chuyển tới các giải đấu khác”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X