Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột ĐT Anh bỏ lỡ loạt trận giao hữu do chấn thương

Thứ Tư 21/03/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm các trận đấu giao hữu trong tháng 3, ĐT Anh đã bị tổn thất lực lượng đáng kể.


Ryan Bertrand đã buộc phải rút khỏi ĐT Anh để trở lại CLB chủ quản Southampton vì lý do chấn thương. Hậu vệ trái này sẽ không thể tham dự 2 trận giao hữu sắp tới của Tam sư với Hà Lan và Italia. Chấn thương lưng mà Bertrand gặp phải thực tế không quá nghiêm trọng song anh vẫn phải rút lui để đảm bảo sự an toàn cao nhất.

Đây là giải pháp phòng ngừa không thừa, giúp Bertrand có thêm thời gian bình phục chuẩn bị cho giai đoạn nước rút quan trọng với Southampton. Đội bóng của anh thi đấu bết bát trong thời gian qua với chuỗi 4 trận thua 2, hòa 2 tại Premier League và tụt xuống nhóm “cầm đèn đỏ”. Hệ quả là HLV Mauricio Pellegrino đã bị sa thải nhường chỗ cho Mark Hughes.

Ryan Bertrand chan thuong bo lo loat tran giao huu DT Anh hinh anh

Ryan Bertrand chấn thương khi lên tập trung ĐT Anh


Southampton và cả ĐT Anh dĩ nhiên đều không vui trước việc Ryan Bertrand chấn thương. Với riêng Tam sư, họ sẽ mất đi cơ hội thử nghiệm đội hình quan trọng trong bối cảnh World Cup 2018 còn chưa đầy 3 tháng là khởi tranh.

Cần biết rằng trong suốt gần 1 năm qua, Bertrand luôn được xem là lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ trái của ĐT Anh khi Danny Rose liên tục chấn thương. Lúc này, dù Rose đã trở lại nhưng chưa thể tìm lại phong độ cao nhất trong khi lão tướng Ashley Young sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 7 tới và chưa chắc đã đạt điểm rơi phong độ tại World Cup sau mùa giải mệt nhọc với Man United.

Tuy nhiên, vắng Bertrand đợt này đôi khi lại là cơ hội để Rose và Young lấy điểm trong mắt HLV Gareth Southgate. Cầu thủ trẻ Joe Gomez cũng có thể đá hậu vệ trái song xem ra anh sẽ được ưu tiên ở các vị trí hậu vệ phải và trung vệ sở trường nhiều hơn. ĐT Anh sẽ lần lượt gặp Hà Lan và Italia trong các trận giao hữu rạng sáng 24 và 28 tháng 3 tới.

Một số thống kê về Ryan Bertrand ở mùa giải 2017/18:

Ryan Bertrand

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X