Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rủng rỉnh tiền bạc, Liverpool được Monaco chào hàng

Thứ Ba 09/01/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Leonardo Jardim bỏ ngỏ khả năng chia tay tiền vệ Thomas Lemar ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

Liverpool đã và đang sẵn sàng làm loạn thị trường chuyển nhượng mùa đông với 105 triệu bảng từ thương vụ kỷ lục Philippe Coutinho với Barcelona. Ưu tiên hàng đầu của Jurgen Klopp là phải nhanh chóng thay thế ngôi sao người Brazil của mình và mục tiêu ông nhắm tới chính là Thomas Lemar, tiền vệ 22 tuổi người Pháp hiện đang khoác áo Monaco.

Rung rinh tien bac, Liverpool duoc Monaco chao hang hinh anh
Thomas Lemar

Và mới đây, đích thân đồng nghiệp Leonardo Jardim bên xứ công quốc đã bắn tín hiệu cho HLV người Đức khi bỏ ngỏ khả năng chia tay học trò ngay trong tháng này. Phát biểu úp mở của nhà cầm quân Bồ Đào Nha: “Chúng tôi không có thói quen mua bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, tháng Một này rất dài và nhiều biến động, nên mọi khả năng đều có thể xảy ra.”

Trên thực tế, Liverpool vốn đã tăm tia Lemar suốt từ mùa hè 2017 nhưng cái thét giá không dưới 90 triệu bảng của Monaco khiến họ phải chùn chân, chưa kể sự cạnh tranh khốc liệt đến từ đối thủ quốc nội Arsenal.

Giờ đã khác, không chỉ bởi túi tiền rủng rỉnh của nửa đỏ vùng Merseyside. Lợi thế nhất định sẵn thuộc về họ khi Lemar sẵn sàng từ chối Pháo Thủ để đợi chờ một lời đề nghị từ Anfield, chưa kể anh đã hết động lực phấn đấu ở quê nhà khi Monaco vô vọng bám đuổi PSG trong cuộc đua vô địch Ligue 1 và đã sớm bật bãi khỏi Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X