Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger: "Sarri muốn giết chúng tôi sau trận thua Wolves"

Thứ Ba 11/12/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger nói về HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Đức đã tiết lộ phản ứng kinh hoàng của ông thầy người Italia sau trận thua Wolves.

Rudiger tiết lộ sốc về HLV Sarri


Chelsea đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Wolves với tỷ số 1-2 ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, ở trận đấu này đội khách có bàn thắng trước do công của Ruben Loftus-Cheek. Tuy nhiên, sự trùng xuống khó hiểu của Chelsea đã tạo điều kiện cho Wolves tạo ra những cơ hội nguy hiểm.
Antonio Rudiger nói về HLV Maurizio Sarri hình ảnh

Antonio Rudiger tiết lộ về trận thua Wolves


Những sai lầm nơi hàng thủ của đội khách khiến Wolves có được 2 bàn thắng để ngược dòng thắng lại 2-1, Raul Jimenez và Diogo Jota là những cầu thủ ghi bàn cho tân binh của Premier League mùa này. Sau trận thua 1-3 trước Tottemham, đội bóng thành London lại nhận thêm một trận thua nữa.

Antonio Rudiger nói về HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Đức đã tiết lộ phản ứng kinh hoàng của ông thầy người Italia sau trận thua Wolves.

“Sau trận đấu, chúng tôi bước vào phòng thay đồ mà chẳng ai nói với ai câu nào. HLV Sarri bước vào, khuôn mặt của ông ấy rất đáng sợ, điều đó làm chúng tôi lo lắng. Ông ấy rất tức giận sau khi chúng tôi phải nhận thất bại”.

“Sarri nói rằng đây là trận đấu mà chúng tôi đã chơi dưới sức, ông ấy không muốn những màn trình diễn tương tự lặp lại. Chúng tôi rời sân của Wolves với tâm trạng rất buồn, toàn đội đều cảm thấy thất vọng sau khi để đối phương ngược dòng”.
HLV Sarri

HLV Sarri nổi điên với các học trò sau trận thua Wolves


“Ngày hôm sau, chúng tôi gặp lại và ông ấy đã bình tĩnh hơn rất nhiều. Sarri nói với chúng tôi rằng phải tin vào chính mình, ông ấy muốn chúng tôi tập trung vào trận đấu với Man City. Ông ấy khẳng định chỉ cần duy trì sự tự tin chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

Chelsea sau trận thua 1-2 trước Wolves đã trở lại bằng chiến thắng 2-0 trước Man City. Kết quả Chelsea vs Man City khiến thầy trò Pep Guardiola phải nhận trận thua đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, còn với The Blues, họ đã thu hẹp các biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 8 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X