Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger cảm thấy không được Chelsea tôn trọng

Thứ Năm 18/11/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger cảm thấy sự thiếu tôn trọng trong lời đề nghị Chelsea đưa ra cho mình trong quá trình đàm phán hợp đồng mới.

Quá trình gia hạn giữa Rudiger và Chelsea gặp bế tắc

Trong suốt thời gian qua, Chelsea và Rudiger tích cực tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa đôi bên đáo hạn sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang đi vào bế tắc. Rudiger muốn nhận mức lương 10 triệu Euro mỗi mùa. Tuy nhiên, Chelsea chỉ đáp ứng con số 7 triệu Euro mỗi mùa và tỏ thái độ cứng rắn trên bàn đàm phán.

Theo thông tin mới nhất từ Bild, Rudiger rất thất vọng. Anh cảm thấy lời đề nghị Chelsea đưa ra là thiếu tôn trọng mình sau những gì đã cống hiến, trong đó không thể không kể tới việc đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League mùa trước.

Chelsea chưa gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger
Rudiger thất vọng với lời đề nghị Chelsea đưa ra với mình.

Ưu tiên số một của Rudiger là tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Cầu thủ người Đức hạnh phúc với cuộc sống ở London và cảm thấy sự nghiệp phát triển thuận lợi dưới thời HLV Thomas Tuchel. Tuy vậy, trung vệ số 2 không thể chấp nhận được mức lương không tương xứng với bản thân mình.

Hiện tại, không ít những đội bóng lớn ở châu Âu đang tranh nhau săn lùng chữ kí của Rudiger. Được biết, Bayern Munich là một trong những cái tên sốt sắng nhất khi sẵn sàng trả mức lương gấp đôi so với những gì cầu thủ 28 tuổi mong muốn.

Theo quy định, Rudiger sẽ được phép đàm phán với các đội bóng khác kể từ tháng 1 tới khi hợp đồng với Chelsea còn dưới 6 tháng. Phía The Blues cũng dần tính tới những phương án dự phòng trong bối cảnh không thể gia hạn hợp đồng với trung vệ người Đức.

Chelsea tăng giá vé gấp 3 lần từ mùa giải 2022/23Chelsea tăng giá vé gấp 3 lần từ mùa giải 2022/23
Chelsea đã quyết định tăng giá vé lên gấp hơn 3 lần với các CĐV ở Khán đài Tây từ mùa giải 2022/23.
Thomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul NiguezThomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul Niguez
Theo Cadena SER, HLV Thomas Tuchel đã không yêu cầu Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid ở phiên chợ Hè 2021.
Chelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu LukakuChelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea đã trở lại sân tập sau gần một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Bỉ đã báo tin vui cho NHM The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X