Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối MU, Ruben Neves chuẩn bị đến Saudi Arabia

Thứ Hai 19/06/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã đạt thỏa thuận bán tiền vệ Ruben Neves cho Al-Hilal với mức phí 47 triệu Bảng.

Thỏa thuận cá nhân giữa Ruben Neves với Al-Hilal rõ ràng không phải vấn đề gì quá lớn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng cởi mở với việc gia nhập Al-Hilal sau khi cơ hội chuyển đến Barca gần như không còn.

Ruben Neves
Ruben Neves tiến gần Al-Hilal

Cuối mùa giải vừa qua, Neves đã chia sẻ rằng anh muốn thi đấu ở Champions League khi nói về tương lai.

“Hãy xem điều gì xảy ra. Tôi luôn nói điều tương tự, rằng tôi muốn ở lại đây. Nhưng tôi chưa bao giờ giấu giếm mong muốn được chơi bóng ở Champions League. Trong bóng đá, bạn cần hướng đến mục tiêu chính của mình và đó sẽ là quyết định quan trọng với tôi và gia đình”.

Hợp đồng của Neves với Wolves sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Cầu thủ 26 tuổi cũng được liên hệ gia nhập Man United trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Tuy vậy, giờ thì Neves sẽ gạt bỏ tất cả những ước mơ ở châu Âu để cải thiện thu nhập đáng kể tại Saudi Arabia.

Ruben Neves đã ghi 6 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong 35 trận đấu ở Premier League mùa trước cho Wolves. Anh gia nhập Wolves từ Porto năm 2017 và đã ra sân 253 lần cho câu lạc bộ này.

Ruben Neves sẽ là ngôi sao tiếp theo chuyển đến Saudi Pro League. Làn sóng này bắt đầu sau khi Cristiano Ronaldo chuyển đến Al-Nassr vào tháng 12 năm ngoái.

Karim Benzema đã từ chối ở lại Real Madrid để đầu quân cho Al-Ittihad. Những tin đồn gần đây cho thấy N’Golo Kante, Kalidou Koulibalyo và Hakim Yizech cũng đang được các đội bóng Saudi quan tâm. Ngoài ra, Riyad Mahrez cũng có thể thi đấu ở vùng Vịnh vào mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X