Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Neves có câu trả lời cho MU và Tottenham

Thứ Hai 04/05/2020 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Tottenham được cho đang dành sự quan tâm tới tiền vệ Ruben Neves nhưng mới đây, ngôi sao người Bồ đã khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Wolves.

Ruben Neves chưa nghĩ đến việc chia tay Wolves


Tiền vệ Ruben Neves gia nhâp Wolves từ Porto vào năm 2017 và mau chóng trở thành trụ cột của đội bóng nước Anh. Neves cùng Joao Moutinho đang là 2 lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Molineux.
 
Tiền vệ Ruben Neves lên tiếng về tương lai hình ảnh

Ruben Neves được MU và Tottenham quan tâm


Cựu sao Porto là mẫu tiền vệ trung tâm cực kỳ toàn diện, còn sở hữu khả năng đá phạt trực tiếp xuất sắc. Bởi vậy, đã từ lâu Neves lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ruben Neves đã lên tiếng báo tin buồn cho những đội bóng đang tăm tia mình:

"Tôi còn hợp đồng đến năm 2022 với Wolves và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. HLV Nuno Santo đã giúp đỡ tôi rất nhiều và cần tôi trong kế hoạch của mình. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Wolves và chưa nghĩ đến việc rời nơi này".

"Phải thừa nhận rằng tôi đã nhận được vài lời đề nghị, nhưng đã từ chối. Mục tiêu của tôi là cùng Wolves giành những danh hiệu. Hiện tại, tôi vẫn nỗ lực duy trì phong độ. Tôi rất nhớ bóng đá và muốn ngay lập tức trở lại thi đấu".

"Đúng là tôi muốn trở lại Porto. Tôi đã không may khi không có được danh hiệu nào tại đây và đó là lý do nữa mà tôi muốn trở lại để lấp đầy chương còn thiếu đó trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, đó là chuyện của nhiều năm tới".

Mourinho muốn có chữ ký nào nhất ở Hè 2020?
Theo Daily Star, HLV Jose Mourinho sẽ yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham chiêu mộ bằng được tiền vệ Ruben Neves của Wolves.
Nóng: Sao khủng Wolves bất ngờ có mặt ở đại bản doanh của MU
Ruben Neves đến đại bản doanh của MU, giới chuyên môn cho rằng cầu thủ người Bồ đang đàm phán để cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm 2020.
Chi 80 triệu euro, đội bóng này đã có Ruben Neves?
Ruben Neves cập bến Real Madrid ở Hè 2020, theo Don Balon, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 80 triệu euro qua đó chiêu mộ cầu thủ người Bồ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X