Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

“Rửa nhục” cho đàn anh, U19 Chelsea vô địch châu Âu

Thứ Ba 14/04/2015 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội U19 Chelsea đã có một trận đấu bùng nổ khi đánh bại Shakhtar Donetsk với tỉ số 3-2, kết quả này đã giúp đội trẻ của The Blues lên ngôi tại UEFA Youth League.


Ở mùa giải này, Chelsea đã chơi rất tốt nhưng họ lại phải dừng bước ở đấu trường châu Âu từ khá sớm. Đội bóng của HLV Mourinho xuất sắc cầm hòa PSG 1-1 trên đất Pháp trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, ở trận lượt về mặc dù được đá trên sân nhà và thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, Chelsea lại để đối thủ cầm chân với tỉ số 2-2, hòa 3-3 sau hai lượt trận đội bóng nước Anh chính thức nhường vé vào tứ kết cho PSG.
U19 Chelsea vo dich chau Au hinh anh
U19 Chelsea vô địch UEFA Youth League
Đội 1 của Chelsea thi đấu không thành công nhưng đội trẻ của họ lại chơi rất tốt. Đội U19 Chelsea đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Shakhtar Donetsk với tỉ số 3-2, đội trẻ của The Blues thắng 9 trận và chỉ thua duy nhất một trận ở vòng bảng, ghi được 36 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 bàn. Để có mặt ở trận chung kết U19 Chelsea đã hủy diệt rất nhiều đối thủ, trong đó có những chiến thắng đậm trước Roma với tỉ số 4-0, đại thắng Maribor 7-0 và vùi dập Sporting 6-0.

Ở trận chung kết với Shakhtar tại Nyon (Thụy Sĩ) hôm qua, U19 Chelsea đã vươn lên dẫn trước 3-0 sau chỉ 60 phút thi đấu, những phút bù giờ Shakhtar mới có được một bàn thắng danh dự. Đội trưởng Izzy Brown là người tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi do công của tiền đạo đang được đánh giá rất cao Dominic Solanke. 

Với chức vô địch có được, Chelsea tiếp tục chứng minh họ là đội có lứa trẻ tốt nhất nước Anh. Trước đó, đội trẻ của The Blues đã đã vô địch U21 Premier League năm ngoái và đang tràn trề cơ hội giành FA Youth Cup mùa này. Những cá nhân xuất sắc từ đội trẻ sẽ được đôn lên đội 1 để thi đấu, cầu thủ nào chơi tốt sẽ có cơ hội trở thành ngôi sao tại Stamford Bridge.

Xem clip trận chung kết UEFA Youth League: Chelsea 3-2 Shakhtar


Xem thêm bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY
Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X