Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Sanchez và Ozil đòi rời Arsenal không phải chỉ vì tiền"

Thứ Năm 08/12/2016 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U, Roy Keane khẳng định bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil đòi rời Arsenal không chỉ vì vấn đề tiền bạc.

Trong những mùa giải gần đây, Alexis Sanchez và Mesut Ozil là những ngôi sao quan trọng trong đội hình của Arsenal. Những đóng góp của bộ đôi này giúp Pháo thủ trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Mùa này, Sanchez và Ozil góp dấu giày vào 66% số bàn thắng của đội chủ sân Emirates ở Premier League và Champions League. Chính phong độ ấn tượng của hai cầu thủ này giúp Arsenal vượt qua vòng bảng UCL với vị trí dẫn đầu. Ở giải Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 2, chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm.
Sanchez Ozil Cazorla
Sanchez và Ozil chưa gia hạn với Arsenal
Hợp đồng của Alexis Sanchez và Mesut Ozil còn thời hạn đến Hè 2018. Hai bên đã đàm phán rất nhiều lần nhưng vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Báo chí Anh cho rằng sở dĩ hai bên vẫn chưa thể ký hợp đồng mới là do vấn đề tiền bạc. Hai cầu thủ kể trên muốn nhận 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn. Đó là mức lương chưa từng có trong lịch sử đội chủ sân Emirates. Họ sợ rằng nếu phá lệ thì những cầu thủ khác cũng đòi hỏi theo. Phía Arsenal kiên quyết không đồng ý và khả năng Sanchez và Ozil ra đi đang là khá cao.
Wenger: Arsenal không sợ Real Madrid
(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không ngán Real Madrid nếu hai đội đụng độ ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.
Cựu cầu thủ M.U, Roy Keane khẳng định bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil đòi rời Arsenal không chỉ vì vấn đề tiền bạc: “Họ đã rất nhiều lần đàm phán nhưng không thu được hiệu quả. Tôi nghĩ rằng đó không chỉ là vấn đề tiền bạc. Đó còn là tham vọng của đội bóng. Trong những năm gần đây, hai cầu thủ này đóng góp rất nhiều nhưng Arsenal vẫn không có danh hiệu lớn. Điều này làm họ chán nản. Hai cầu thủ này có lẽ đang chờ đợi thành tích của đội bóng vào cuối mùa rồi mới chấp nhận có nên gia hạn hay không. Đó là điều hoàn toàn hợp lý, bởi ngoài chuyện lương bổng họ cũng cần những danh hiệu”.
Alexis Sanchez va Mesut Ozil roi Arsenal khong phai chi vi tien hinh anh 2
Roy Keane cho rằng Sanchez và Ozil chưa gia hạn không phải chỉ vì tiền
“Gần đây, tôi đọc được một thông tin cho rằng đội bóng của Trung Quốc muốn có Sanchez, họ chấp nhận trả lương 400.000 bảng/tuần. Nhưng tôi dám khẳng định Sanchez sẽ không đồng ý. Cậu ấy cần tiền nhưng cũng cần danh hiệu, nếu thiếu một trong hai thứ này cậu ấy sẽ không chấp nhận đàm phán. Vấn đề với Arsenal là họ cần giành những danh hiệu lớn để thuyết phục Sanchez và Ozil ở lại. Một cách khác nữa là đưa thêm vài bản hợp đồng lớn vào tháng 1 tới để họ tin vào tham vọng của đội bóng”, huyền thoại sân Old Trafford tiếp tục.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X