Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nói gì về phong độ và tương lai Rooney?

Thứ Sáu 30/09/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Roy Keane của Manchester United tin rằng tiền đạo Wayne Rooney vẫn đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng. 

 

HLV Jose Mourinho đánh giá cao tài năng của tiền đạo Wayne Rooney. Khi còn dẫn dắt Chelsea ông cũng không ít lần muốn BLĐ The Blues mua chân sút người Anh. Đặt chân tới Old Trafford, việc đầu tiên mà vị chiến lược gia người Bồ làm là khẳng định chỗ đứng của R10 trong đội hình Quỷ đỏ. Ông xác định chân sút người Anh sẽ là hạt nhân quan trọng trong đội hình M.U mùa này. Mourinho đã thường xuyên sử dụng Rooney ở những trận đầu mùa.
Roy Keane noi gi ve phong do va tuong lai RooneyRoy Keane noi gi ve phong do cua tien dao Wayne Rooney hinh anh
Rooney đã bị đẩy lên băng ghế dự bị
Sau một vài trận chơi khá tốt, Rooney đã trở lại hình ảnh thất vọng trong những mùa giải gần đây. Dù được vị chiến lược gia người Bồ sử dụng ở vị trí hộ công nhưng cựu sao Everton không thể phát huy khả năng của mình. Anh chơi mờ nhạt khiến Man đỏ liên tiếp phải nhận những kết quả bất lợi. Trước những áp lực, Mourinho đã phải để R10 ngồi dự bị. Sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng khi M.U đánh bại Leicester 4-1 tại vòng 6.
Rooney vẫn sẽ là đội trưởng Tam sư dưới thời Southgate
Theo xác nhận từ HLV tạm quyền Gareth Southgate, tiền đạo Wayne Rooney vẫn sẽ là đội trưởng của ĐT Anh dưới thời ông dẫn dắt.
NHM Quỷ đỏ đang kêu gọi Mourinho loại bỏ Rooney. Việc chơi không tốt trong thời gian gần đây khiến tương lai R10 đang rất u ám. Nhưng huyền thoại Roy Keane của Manchester United tin rằng tiền đạo Wayne Rooney vẫn đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng. Anh hoàn toàn đủ bản lĩnh để vượt qua chỉ trích và cống hiến thêm cho Quỷ đỏ trong tương lai.
Roy Keane noi gi ve phong do va tuong lai RooneyRoy Keane noi gi ve phong do cua tien dao Wayne Rooney hinh anh 2
Roy Keane tin rằng Rooney đủ sức đá cho M.U thêm 2 năm nữa
Trước báo giới, huyền thoại M.U khẳng định: “Cầu thủ nào cũng có một thời gian sa sút phong độ. Tôi nghĩ rằng Rooney đang ở trong thời điểm đó. Cậu ấy đang có phong độ không tốt, nhưng đó chỉ là ở thời điểm này. Trong tương lai cậu ấy hoàn toàn có thể lấy lại phong độ của mình. Rooney đang là đội trưởng, trách nhiệm và tầm ảnh hưởng của cậu ấy vẫn là rất lớn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi tốt cho M.U thêm khoảng 2 mùa giải nữa”.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X