Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: MU thiếu đi tính ổn định

Thứ Hai 04/03/2024 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận Derby Manchester, huyền thoại Roy Keane thẳng thắn chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến MU chưa có được những thành tích như mong muốn.

Roy Keane chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU

MU thất bại 1-3 trước Man City trong trận Derby Manchester đêm qua. Quỷ Đỏ đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn mở tỉ số của Marcus Rashford và có những thời điểm chơi quá lép vế trước Man City. 

Tuy nhiên, đoàn quân của Erik Ten Hag lại không thể duy trì điều này xuyên suốt trận đấu. Để rồi, MU phải đón nhận thất bại chung cuộc. 

MU that bai 1-3 truoc Man City tai Etihad
MU thất bại 1-3 trước Man City tại Etihad.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Roy Keane thẳng thắn chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU. Huyền thoại Quỷ Đỏ cho biết:

"MU chỉ toả sáng nhờ những khoảnh khắc. Đây là vấn đề lớn nhất của toàn đội. Khi chi ra số tiền rất lớn trên thị trường chuyển nhượng, họ cần phải làm được nhiều hơn thế.

Hãy nhìn nhận mọi chuyện trong vài tháng qua. MU thiếu đi sự ổn định, tính nhất quán cần thiết. Họ không duy trì được phong độ trong quãng thời gian dài. MU vẫn còn phải cố gắng rất nhiều trong thời gian tới."

Thất bại trước Man City khiến MU đang xếp thứ sáu trên BXH. Cơ hội để Quỷ Đỏ được dự Champions League mùa tới rất khó khăn. Họ đang kém vị trí thứ tư của Aston Villa tới 11 điểm.

HLV Erik ten Hag: MU đã chơi theo đúng kế hoạchHLV Erik ten Hag: MU đã chơi theo đúng kế hoạch
Trao đổi với giới truyền thông Anh ở buổi họp báo sau trận, HLV Erik ten Hag nhận định CLB của mình đã có màn trình diễn tốt trên sân Etihad và đã thiếu may mắn ở trận này.
Man City có thể ghi 4 đến 5 bàn trong hiệp 2 trước MUMan City có thể ghi 4 đến 5 bàn trong hiệp 2 trước MU
Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích màn trình diễn của đội bóng cũ trong hiệp thi đấu thứ 2 trước Man City.
Rodri lập kỷ lục sau chiến thắng trước MURodri lập kỷ lục sau chiến thắng trước MU
Sau chiến thắng 3-1 của Man City trước MU, tiền vệ Rodri đã lập kỷ lục về số lần ra sân liên tiếp ở Premier League nhưng không phải nhận thất bại nào.
Pep muốn Man City hướng đến Copenhagen, trước khi nghĩ về LiverpoolPep muốn Man City hướng đến Copenhagen, trước khi nghĩ về Liverpool
Theo đó vị thuyền trưởng Man City đã yêu cầu các học trò nghĩ tới trận cầu tiếp theo của mình, thay vì để tâm tới trận đại chiến trên sân Liverpool ở vòng 28 NHA vào cuối tuần tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X