Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "M.U là thử thách quá sức với Mourinho"

Thứ Sáu 17/03/2017 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội tưởng M.U, Roy Keane cho rằng M.U đang là thử thách quá lớn với HLV Jose Mourinho. Cựu cầu thủ người Cộng hòa Ireland không cảm thấy hài lòng với những gì mà vị chiến lược gia người Bồ làm được.

M.U đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết Europa League. Trái ngược với những dự đoán, Quỷ đỏ không thể có một chiến thắng đậm, họ chật vật mới đánh bại đối thủ với tỉ số tối thiểu. Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Boro trong khuôn khổ vòng 29 Premier League. Mourinho đã lên tiếng chỉ trích LĐBĐ Anh (FA) vì đối xử không công bằng với Man đỏ. Theo đó, đội bóng của ông phải thi đấu vào giữa trưa.
MU la thu thach qua suc voi HLV Jose Mourinho hinh anh
Jose Mourinho bị Roy Keane chỉ trích
Trong một phát biểu mới nhất, Cựu đội tưởng M.U, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho: “Ai cũng nói ông ấy là một nhà cầm quân có chuyên môn tốt, nhưng tôi chưa thấy được điều đó. M.U chỉ xếp thứ 6 ở Premier League và không còn khả năng vô địch, đội bóng cũng đã bị loại khỏi FA Cup. Thay vì giúp đội bóng tốt dần lên thì ông ấy thường xuyên đổ lỗi cho những yếu tố ngoại cảnh. Nào là trọng tài, lịch thi đấu, chấn thương…”
Dư âm M.U 1-0 Rostov: Hàng công vẫn khiến Mourinho đau đầu
Trận M.U 1-0 Rostov giúp thầy trò Mourinho chính thức vào tứ kết Europa League. Tuy nhiên, hàng công M.U tiếp tục có một trận đấu không thành công.
“Tôi không thích nghe những từ như thế. Những lời than vãn hoàn toàn vô nghĩa, bởi bạn có làm tốt công việc của mình hay không phụ thuộc vào những kết quả mà đội bóng có được. Tôi muốn ông ấy tập trung vào công việc của mình hơn. M.U là một đội bóng lớn và dường như tôi thấy dẫn dắt Quỷ đỏ là công việc quá sức với ông ấy”, cựu đội trưởng của M.U tiếp tục.
MU la thu thach qua suc voi HLV Jose Mourinho hinh anh 2
M.U có chuyến làm khách không dễ trên sân của Middlesbrough
Cuối tuần này, M.U sẽ có trận làm khách trên sân của Middlesbrough. Quỷ đỏ đang kém Top 4 với khoảng cách là 6 điểm, họ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League vào cuối mùa. Nhưng sẽ không dễ để Man đỏ hoàn thành mục tiêu của mình bởi đối thủ của họ cũng rất cần điểm để trụ hạng. Không những vậy M.U còn không có lực lượng tốt nhất, Paul Pogba và Daley Blind dính chấn thương trong trận đấu với Rostov, Ibra và Herrera bị treo giò còn khả năng ra sân của MartialRooney đang bỏ ngỏ.

Nguyễn Huyền – Theo thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X