Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin tưởng MU đủ sức thách thức Liverpool

Thứ Hai 21/12/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Người cũ" Roy Keane mới đây đã có những lời ngợi khen dành cho MU sau khi chứng kiến trận thắng tưng bừng 6-2 của Quỷ đỏ trước Leeds Utd.

CLB MU giành chiến thắng với kết quả của một ván tennis trước Leeds Utd trong bối cảnh họ được dự báo sẽ có trận đấu rất khó khăn trước đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa. Họ trút vào lưới đối thủ đến 6 bàn thắng chỉ sau 70 phút thi đấu. Và dù để Leeds chọc thủng lưới 2 lần, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến đà thăng tiến của Quỷ đỏ.

Chứng kiến thắng lợi tưng bừng của 'Bầy Quỷ' tại Old Trafford tối 20/12, cựu danh thủ Roy Keane đã tự tin cho rằng MU có thể đủ sức thách thức Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Roy Keane MU đủ sức thách thức Liverpool hình ảnh
Daniel James ghi ban cho MU

"Người cũ" Roy Keane mới đây đã có những lời ngợi khen dành cho MU sau khi chứng kiến trận thắng tưng bừng 6-2 của Quỷ đỏ trước Leeds Utd.

Vị này đưa ra định trên Sky Sports: "Tôi nghĩ trong vài tháng qua, họ đã bị chỉ trích nặng nề, đặc biệt là về thành tích sân nhà. Tôi từng chỉ trích bộ tứ hậu vệ lẫn vị trí thủ môn, từng đặt câu hỏi rằng đội này sẽ đi đến đâu, nhưng họ đang chứng minh suy nghĩ của mọi người về họ đã sai.

Họ đã giành chiến thắng qua các trận đấu, và đó là tất cả những gì bạn có thể làm. MU đang ở một vị trí tuyệt vời nếu nhìn vào khởi đầu chậm chạp của họ. Nếu MU có thể chơi tốt trên sân nhà, không có lý do gì họ không thể dẫn đầu BXH. Tôi nghĩ Liverpool vẫn là một đội bóng với những người giỏi nhất, nhưng MU hoàn toàn có thể hy vọng vào cơ hội soán ngôi Liverpool".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X