Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "M.U đang gặp rắc rối thực sự"

Thứ Năm 15/03/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại của Quỷ đỏ trước Sevilla vừa qua là một cơn địa chấn, và mới đây cựu cầu thủ Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ của mình.


Được đánh giá cao hơn đối phương khá nhiều, những tưởng đoàn quân của Jose Mourinho sẽ cụ thể hóa sức mạnh bằng tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, Old Trafford giữa tuần đã trở thành Nhà hát của cơn ác mộng, khi đội nhà thua sấp mặt trước Sevilla với tỷ số 1-2.
 
Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược này, huyền thoại Roy Keane chỉ trích MU lúc này trông không giống một đội bóng. Anh cho biết: “Những kỳ vọng cho thấy M.U phải vượt qua vòng này, nhưng với những gì đã thể hiện sau 2 lượt trận, họ đơn giản là không xứng đáng.”
 
“Tôi không ngạc nhiên khi M.U phải nhận thất bại, bởi thực sự bạn không biết mình phải làm gì với đội bóng này. Bạn có thể nói về hệ thống hay chiến thuật, nhưng các cầu thủ cần phải hoàn thành công việc của mình. Khi họ chơi cho Man United, bạn mong đợi họ cần phải làm được nhiều hơn thế.

Roy Keane chỉ trích M.U sau thất bại trước Sevilla

Roy Keane chỉ trích MU sau thất bại trước Sevilla


“Khi khoác trên mình chiếc áo của Quỷ đỏ, tôi luôn tận hưởng áp lực, lịch sử, huy hiệu, sự kỳ vọng. Nhưng khi nhìn vào đội bóng lúc này, trông họ không giống đang tận hưởng việc được ra sân thi đấu. Sevilla đã chơi rất tự tin và bạn có thể thấy rõ, họ chẳng hề sợ hãi bất cứ điều gì. Họ giữ bóng tốt, ghi bàn và xứng đáng giành được chiến thắng.”
 
“Hai bàn thắng vào lưới M.U quả là cơn địa chấn, bởi vậy Sevilla xứng đáng có mặt tại bán kết. Tuy nhiên rõ ràng, bạn mong đợi nhiều hơn từ các cầu thủ M.U – những người giờ đây trông không giống một đội bóng, mà như một tập thể hạng hai” – Roy Keane chỉ trích MU.
 
Bên cạnh đó, cựu đội trưởng của Man United cũng dành những lời chia sẻ cho Mourinho. Anh cho biết: “Ông ấy đương nhiên sẽ bảo vệ đội bóng của mình, nhưng tốt hơn hết là tôi sẽ không chú ý đến điều ông ấy phát ngôn năm ngoái. 3 danh hiệu và sẽ còn chơi tốt hơn ư? Lạy Chúa, ông ta và M.U gặp rắc rối thật rồi.”

M.U thất bại trước Sevilla: Show diễn dở tệ của “Mou United”
Jose Mourinho đã thực hiện một số phương án chiến thuật nhưng phần lớn đều là sai lầm và khiến Man United phải chịu thất bại muối mặt 1-2 trước Sevilla ngay...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X