Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: Một MU "phế" cũng đủ sức đánh bại Arsenal

Thứ Năm 04/05/2017 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Quỷ Đỏ tự tin vào một chiến thắng dành cho đội bóng cũ ngay trên thánh địa Emirates của kình địch, bất chấp cuộc khủng hoảng nhân sự hiện tại ở Old Trafford.

Bão chấn thương là điều khó tránh khỏi trong mùa giải đối với mỗi đội bóng, đặc biệt như Man Utd phải dàn trải lực lượng trên nhiều mặt trận. Tuy nhiên, đen đủi cho Quỷ Đỏ khi nó lại đến càn quét Old Trafford ở thời điểm không đúng lúc nhất của năm – giai đoạn nước rút cuối mùa. Hiện tại, MU đã mất chủ lực Ibrahimovic và toàn bộ hệ thống trung vệ, sau khi Eric Bailly và hậu vệ trái Luke Shaw nối gót các đồng đội vào bệnh viện trong trận hòa Swansea cuối tuần trước.

Roy Keane Mot MU phe cung du suc danh bai Arsenal hinh anh
Roy Keane tự tin MU sẽ đánh bại Arsenal ngay trên Emirates

Cộng thêm cả án treo giò của Fellaini, Jose Mourinho đành lòng mang một lực lượng rách nát tả tơi hành quân đến Emirates cuối tuần này, chưa kể sau đó tiếp tục một trận đại chiến khác ở White Hart Lane với một Tottenham đang đạt phong độ cực cao. Trước mắt, trận Arsenal vs MU sẽ quyết định tấm vé trở vào top 4 của cả hai đội, rằng buộc phải có kẻ thắng người bại bằng không thì coi như dắt tay nhau ra rìa.

Khó khăn chồng chất khó khăn là vậy, thế nhưng Roy Keane lại bất ngờ tỏ ra tương đối tự tin về cơ hội giành trọn 3 điểm của đội bóng cũ. Đội trưởng huyền thoại người Ireland thậm chí khẳng định, một MU “tàn phế” như hiện tại cũng đủ sức quật ngã Arsenal ngay trên đất khách. Cựu tiền vệ Quỷ Đỏ chia sẻ:

“Tất nhiên với Man Utd hiện tại, top 4 Premier League không còn quan trọng bằng mục tiêu vô địch Europa League. Như Jose Mourinho đã nói rất đúng thì họ chỉ còn có thể ưu tiên được một đấu trường., nhất là xét trên tình hình nhân sự và BXH lúc này. Mặc dù vậy, tôi vẫn nghỉ rằng MU đủ sức đánh bại Arsenal cuối tuần này, bất kể họ đang yếu đuối hay ‘tàn phế’ như thế nào.”

Tâm trí của MU lúc này chắc chắn chưa thể hướng về trận đại chiến ở thành London khi ngay trước mắt, họ sẽ hành quân đến Tây Ban Nha làm khách của Celta Vigo trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League. Một chiến thắng hay chí ít là kết quả hòa có lợi, trên hết là bảo toàn quân số không để mất thêm nhân sự vì chấn thương, là những gì thầy trò Mourinho mong muốn sau đêm nay.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X