Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Liverpool chẳng thể dọa được ai"

Thứ Sáu 08/12/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roy Keane cho rằng chiến thắng của Liverpool trước những đội bóng như CSKA Moscow chẳng nói lên điều gì.

 
Ở trận cuối cùng vòng bảng Champions League, Liverpool đánh bại CSKA Moscow với tỉ số 7-0 khi bộ tứ Mohamed Salah, Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Sadio Mane đều lập công. Chiến thắng này giúp The Kop phá kỷ lục về số bàn thắng một CLB Anh ghi được tại vòng bảng Champions League vốn thuộc về Manchester United.
 
Liverpool tai Champions League
Liverpool gây ấn tượng với chiến thắng 7-0 trước CSKA Moscow.

Rất nhiều ý kiến cho rằng Liverpool hiện đang là một trong những đội bóng đáng ngại nhất tại châu Âu với hàng công khủng khiếp. Tuy nhiên, Roy Keane lại xem nhẹ thành quả của thầy trò Jurgen Klopp khi đánh giá chiến thắng trước các đội bóng yếu hơn không mang lại nhiều ý nghĩa.
 
Trên ITV, Roy Keane nhận xét: "Một buổi tối thoải mái với họ, khởi đầu tốt và các cầu thủ tấn công tận hưởng điều đó. Những bài kiểm tra lớn chưa đến với Liverpool. Rõ ràng họ mới chỉ đánh bại được những đội bóng bị đánh giá yếu hơn, điều tương tự cũng xảy ra ở Premier League. Họ chưa từng đánh bại đội bóng lớn nào tại Premier League và đấu trường châu Âu cũng thế".
 
Trước đó, cựu thủ quân của Man Utd cũng không đánh giá cao khả năng của thầy trò Jurgen Klopp. Roy Keane cho rằng với hàng thủ lỏng lẻo, The Kop khó tiến xa: "Nếu Liverpool có chơi bóng ở sân sau nhà, tôi cũng chẳng thèm ra xem".
 
"Họ sở hữu những cầu thủ khéo léo và thi đấu có tổ chức, nhưng ai cũng biết họ phòng ngự ra sao. Đến cuối mùa trong giai đoạn quyết định ngôi vô địch, Liverpool sẽ không nằm trong số các ứng cử viên. Những câu hỏi về thủ môn luôn là vấn đề ở hàng phòng ngự, chẳng có nhiều điều để nói về họ".

Coutinho nói gì khi đeo băng đội trưởng Liverpool và lập kỳ tích?
Philippe Coutinho vui mừng khi lập cú hat-trick vào lưới Spartak Moscow trong ngày đeo băng đội trưởng Liverpool.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X