Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Không có những người như tôi, Sir Alex chẳng làm được gì"

Thứ Hai 19/12/2011 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Ferguson là tượng đài, là huyền thoại đương đại ở sân Old Trafford. Đó là điều không thể phủ nhận. Nhưng không phải học trò nào cũng ngưỡng mộ ông thầy Scotland của họ.

Sir Ferguson và Roy Keane khi đứng trên hai bờ chiến tuyến đối lập

Có những người đã ra đi nhưng vẫn cảm thấy “bức xúc” với Sir Alex. Cựu tiền vệ MU Roy Keane là một ví dụ. Keane vừa chỉ trích thầy cũ của anh sau khi MU bị FC Basel loại khỏi Champions Leaue. Ngay lập tức, Sir Alex phản pháo: “Anh ta có cơ hội chứng tỏ năng lực của mình trong nghiệp HLV đấy. Công việc ấy chẳng dễ dàng chút nào đâu”.

Roy Keane tiết lộ những ông chủ cũ của anh từng dọa kiện anh vào tháng 4/2008. Sự việc này xảy ra là do Keane chỉ trích MU sau khi anh rời Old Trafford năm 2005. “Tôi phải ra đi và không thể ở đó như thể mọi thứ đều tuyệt vời. Ông ấy đến và tất cả chúng tôi đứng dậy vỗ tay hoan hô. Tôi không thể tiếp tục làm thế được. Khó có thể nghi ngờ năng lực huấn luyện của Ferguson nhưng người ta cũng có thể nói rằng ông ấy sẽ chẳng có được một sự nghiệp cầm quân vẻ vang đến thế nếu không có những người như chúng tôi. Người ta đã nhanh chóng quên mất rằng chúng tôi đã xả thân vì ông ấy”.

Keane cũng buộc tội ông thầy cũ không ủng hộ anh sau khi anh rời MU năm 2005: “Ai cũng bảo ông ấy đứng bên tôi trong những giờ phút khó khăn nhưng thực tế không như vậy năm tôi 34 tổi và có một số bất đồng với Carlos Queiroz. Đột nhiên ông ấy bảo đi nhé, Roy. Chúng tôi đã quyết định thế rồi”. Keane cho rằng MU bị FC Basel loại khỏi Champions League mùa này là rất đáng.

(Thep Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X