Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh thắng 10-0, Roy Keane phản ứng thế nào?

Thứ Ba 16/11/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane đánh giá cực cao ĐT Anh sau khi chứng kiến đội bóng của Gareth Southgate đánh bại San Marino 10-0.

Roy Keane đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Anh


Rạng sáng nay, tuyển Anh có chuyến làm khách trên sân của San Marino ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022. Được đánh giá cao hơn hoàn toàn, Tam sư đã làm chủ thế trận và giành chiến thắng với tỷ số 10-0. Kết quả này giúp Sư tử Anh hiên ngang tiến vào vòng chung kết ở Qatar vào năm tới.
Roy Keane đánh giá cao sức mạnh của tuyển Anh

Roy Keane đánh giá cao sức mạnh của tuyển Anh


Tuyển Anh đã chơi rất tốt trong năm 2021, họ đạt thành tích thắng nhiều trận nhất (15), ghi nhiều bàn nhất (52) và giữ sạch lưới nhiều nhất (14) so với bất kỳ năm dương lịch nào trong lịch sử. Huyền thoại MU – Roy Keane đánh giá cực cao sức mạnh của ĐT Anh, ông nói:

Tuyển Anh đã vào chung kết Euro 2020 và chỉ để thua Italia, trước đó đội bóng về đích thứ 4 ở World Cup 2018. Rõ ràng là Tam sư đang có những sự tiến bộ rõ rệt. Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng tuyển Anh đủ sức cạnh tranh tại World Cup 2022. Họ phải có niềm tin vào điều đó”.

"Gareth Southgate đã làm rất tốt công việc của mình, bây giờ ông ấy cần nghỉ ngơi một chút. Tôi nghĩ rằng LĐBĐ Anh (FA) nên gia hạn hợp đồng với ông ấy, không ai có thể làm tốt hơn Southgate ở thời điểm hiện tại”.

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright ca ngợi chiến dịch vòng loại World Cup tuyệt vời của ĐT Anh, ông nói: “Tuyển Anh đang thi đấu rất ổn định, họ đã có một chiến dịch vòng loại rất tốt. Tôi chờ đợi Tam Sư đối đầu với những đội bóng hàng đầu để biết chính xác năng lực của mình nằm ở đâu, tôi tin tuyển Anh đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch ở World Cup 2022”.
Chúc mừng Maguire, Terry tranh thủ cà khịa Roy KeaneChúc mừng Maguire, Terry tranh thủ cà khịa Roy Keane
Trong ngày Maguire phá kỉ lục của mình tại ĐT Anh, John Terry gửi lời chúc mừng người đàn em và không quên cà khịa Roy Keane.
Harry Kane và Gareth Southgate ấn tượng với Smith RoweHarry Kane và Gareth Southgate ấn tượng với Smith Rowe
Tiền vệ Emile Smith Rowe đã ghi bàn trong trận đá chính đầu tiên trong màu áo ĐT Anh, và anh đã nhận được lời khen từ tiền đạo Harry Kane và HLV Gareth...
Harry Maguire trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT AnhHarry Maguire trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh
Với bàn thắng vào lưới San Marino, Harry Maguire trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh với tổng cộng 7 pha lập công.
ĐT Anh giành chiến thắng 10-0, HLV Gareth Southgate khen ngợi một cái tênĐT Anh giành chiến thắng 10-0, HLV Gareth Southgate khen ngợi một cái tên
Với việc lập một cú poker trong chiến thắng hủy diệt với tỷ số 10-0 của ĐT Anh trước San Marino, chân sút 28 tuổi đã nhận được những lời khen từ HLV Gareth...
Harry Kane phá kỷ lục tồn tại 94 năm ở ĐT AnhHarry Kane phá kỷ lục tồn tại 94 năm ở ĐT Anh
Với việc lập một cú poker trong chiến thắng hủy diệt với tỷ số 10-0 của ĐT Anh trước San Marino, cá nhân tiền đạo Harry Kane cũng xô đổ một kỷ lục đã tồn tại...
ĐT Anh quyết định tương lai HLV Gareth SouthgateĐT Anh quyết định tương lai HLV Gareth Southgate
LĐBĐ Anh (FA) đang đàm phán với HLV Gareth Southgate về một bản hợp đồng mới, quá trình đàm phán được cho là đang diễn ra tốt đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X