Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra ưu tiên số 1 của MU ở Hè 2023

Thứ Bảy 17/06/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Roy Keane, MU cần một thủ môn mới thay vì tiếp tục tin tưởng David de Gea ở mùa giải tới.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2023. Quỷ đỏ được cho là đang tìm kiếm một thủ môn mới, qua đó thay thế David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1990 chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến hết tháng này, anh vẫn chưa đồng ý gia hạn với Man đỏ.

Việc buộc phải giảm lương sâu và không được HLV Ten Hag đảm bảo vị trí số 1 mùa tới là lý do khiến De Gea chưa chấp nhận gia hạn, anh có thể trở lại Tây Ban Nha chơi bóng hoặc cập bến Ả Rập Xê Út với một mức lương khủng khiếp.

Roy Keane khuyen MU tim nguoi thay De Gea

Roy Keane khuyên MU tìm người thay De Gea

Theo nhận định của huyền thoại Roy Keane, MU cần một thủ môn mới thay vì tiếp tục tin tưởng David de Gea ở mùa giải tới. Keane nói với ITV Sport: "Tôi nghĩ MU cần một thủ môn mới và tiền đạo đẳng cấp thế giới, tôi phát ngán khi nói điều đó! De Gea không đủ giỏi, cậu ấy sẽ không phải là người đưa MU trở lại với những danh hiệu."

“Cậu ấy mắc nhiều sai lầm, và điều đó diễn ra ở các mùa giải. MU thực sự cần một thủ môn mới nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Tôi đã nói điều đó vào tháng 1 vừa qua, đến bây giờ tôi vẫn bảo vệ quan điểm của mình”.

MU hiện đang nhắm Pickford của Everton hoặc Diogo Costa của Porto để thay thế De Gea. Khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Costa cao hơn, bởi Porto đang gặp khó khăn về tài chính và sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 60 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X