Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chê Arsenal mua Declan Rice với giá quá cao

Thứ Hai 07/08/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn của Declan Rice trước Man City, Roy Keane nhận xét rằng Arsenal đã phải trả quá nhiều tiền ở thương vụ này.

Declan Rice gia nhập Arsenal với mức giá khổng lồ và người hâm mộ "Pháo thủ" kỳ vọng tiền vệ người Anh sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới. Declan Rice cũng đã được sử dụng trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City và thi đấu tương đối ấn tượng.

Chia sẻ trên ITV sau trận Siêu cúp Anh, Roy Keane nhận xét: "Tôi cho rằng Declan Rice là một cầu thủ rất giỏi. Nhưng đồng thời tôi cũng nghĩ rằng mức giá trên 100 triệu Bảng cho tiền vệ này là con số quá lớn.

Roy Keane chê Arsenal mua Declan Rice với giá quá cao 1
Arsenal bị chê mua đắt Declan Rice

Có lẽ trong vòng một tới hai mùa giải tới, chúng ta mới thật sự được chứng kiến Declan Rice xuất sắc ra sao. Declan sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, có khả năng xâm nhập vòng cấm. Cậu ấy đủ khả năng để ghi nhiều bàn thắng trong thời gian tới.

Chúng ta đã nói về việc Arsenal thiếu đi sức mạnh về mặt thể chất trong vòng hai tháng cuối mùa trước. Giờ đây, khi Rice tới và tập luyện cùng CLB mỗi tuần, vấn đề đó sẽ được cải thiện. Declan sẽ bổ sung sự chắc chắn cần thiết cho tuyến giữa Arsenal."

Trước đó, Declan Rice đã dính chấn thương chỉ sau vài trận khoác áo Arsenal. Tiền vệ người Anh phải nghỉ thi đấu sau hai trận giao hữu trên đất Mỹ. Trước đó, Rice chỉ phải nghỉ 13 ngày sau tổng cộng 4 mùa giải đá cho West Ham.

Declan Rice đá 81 phút trước Man City. Cầu thủ người Anh sau đó rời sân để nhường chỗ cho Nketiah trong bối cảnh Arsenal cần bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X