Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane cảnh báo ĐT Anh về việc lựa chọn Alexander-Arnold

Thứ Tư 22/05/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Alexander-Arnold không thể đá cho đội tuyển Anh vì không biết phòng ngự.

Roy Keane cảnh báo ĐT Anh về việc lựa chọn Alexander-Arnold

Alexander-Arnold đã được lựa chọn trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. Cầu thủ của Liverpool đã tiến bộ rõ rệt trong những năm gần đây, đảm nhiệm cả vai trò hậu vệ phải kết hợp tiền vệ tại Anfield.

Liverpool don tin vui tu Trent Alexander-Arnold
Roy Keane cảnh báo ĐT Anh về việc lựa chọn Alexander-Arnold

Alexander-Arnold vẫn được khen ngợi với khả năng đóng góp cho tấn công. Tuy nhiên, anh thường bị chê trách với những sai lầm trong phòng ngự. Và Roy Keane cho rằng đội tuyển Anh không thể sử dụng cầu thủ này vì anh không biết phongfnguwj.

“Bạn không thể sử dụng Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ trước một đội bóng hàng đầu. Ở 1 hay 2 trận vòng bảng thì bạn có thể thoát được, nhưng nếu Trent đá trước một quốc gia hàng đầu, cậu ấy khó có thể đáp ứng về tiêu chí phòng ngự. Cậu ấy không thể phòng ngự.

Declan Rice sẽ là lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trụ. Nhưng nếu cho Alexander-Arnold đá cặp thì không ổn. Ở hàng tiền vệ, bạn cần người biết phòng ngự.

Trent không quyết liệt trong những tình huống phòng ngự. Khi cậu ấy có bóng thì mọi thứ rất ổn. Nhưng cậu ấy khó có thể đáp ứng được yêu cầu về phòng ngự trong các trận đấu ở vòng knock-out. Anh sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng. Nhưng ở vòng knock-out, nếu Trent ở đó và bị đòi hỏi đá phòng ngự trước một đội bóng mạnh, cậu ấy sẽ gặp rắc rối”.

Alexander-Arnold vẫn chưa thể giành suất đá chính ở Anh. Có nhiều lựa chọn được HLV Southgate tin dùng ở vị trí hậu vệ phải, nổi bật nhất chính là Kyle Walker.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X