Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách ĐT Anh dự Euro 2016 với cái tên Luke Shaw

Thứ Ba 10/05/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây giới thạo tin tại Anh đã bất ngờ hé lộ danh sách 23 tuyển thủ Anh dự Euro 2016, được cho là xuất phát từ sai lầm của trang chủ Liên đoàn bóng đá Anh.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

HLV Roy Hodgson đã thông báo rằng ông sẽ công bố đội hình chính thức vào thứ Năm tới, tất nhiên cũng bao gồm những cái tên ở trạng thái dự phòng. Trả lời phỏng vấn của các phóng viên, vị HLV 68 tuổi đã nhất quyết không chịu tiết lộ bất cứ cái tên nào sẽ tham dự giải đấu hàng đầu châu Âu dành cho các đội tuyển quốc gia. Với chấn thương mới nhất của tiền đạo Danny Welbeck, giới chuyên môn phân vân liệu HLV Hodgson sẽ gọi ai thay thế giữa những cái tên như Andy Carroll, Andros Townsend và Jack Wilshere. Theo danh sách hé lộ được, người được chọn chính là tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal. Thậm chí ngay cả hậu vệ Luke Shaw của Manchester United cũng có tên trong danh sách chính thức.

Lo danh sach DT Anh du Euro 2016 voi cai ten Luke Shaw hinh anh
Hé lộ danh sách đội tuyển Anh dự Euro 2016


Chính vì sự xuất hiện của Luke Shaw mà người ta nghi ngờ rằng đây không phải là bản danh sách cuối cùng bởi hậu vệ của M.U đã không thi đấu kể từ tháng 9 năm ngoái. Khi mà mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa (với M.U là 2 trận), thì Luke Shaw vẫn chưa thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Tất nhiên nếu khoẻ mạnh, vị trí hậu vệ trái của đội tuyển Anh sẽ thuộc về cựu cầu thủ của Southampton, song anh vẫn chưa thể chắc chắn có kịp hồi phục chấn thương hay không chứ chưa nói đến chuyện sẽ lấy lại phong độ tốt nhất. Ngay lập tức sau khi tin đồn được phát tán, đội tuyển Anh đã thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng đó chỉ là “hàng fake”, sản phẩm của photoshop đến từ một người hâm mộ.

Trong thời gian qua, giới chuyên môn đã nhận định rằng tiền vệ Jack Wilshere nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính thức của Tam Sư sau khi anh đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. Anh đã có màn trình diễn tương đối xuất sắc trước Man City vào cuối tuần vừa qua sau khi được tung vào sân để thay thế Danny Welbeck. Thậm chí nhiều người còn cho rằng tiền vệ tài năng này sẽ chiếm được suất đá chính bên cạnh những Dele Alli, Ross Barkley, James Milner, Adam Lallana và cả Wayne Rooney.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X