Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson: "Luke Shaw vẫn có thể thi đấu tại Euro 2016"

Thứ Sáu 04/03/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, HLV Roy Hodgson khẳng định ông vẫn đang theo dõi tình hình thể trạng của Luke Shaw và sẵn sàng giành một suất tham dự Euro 2016 tại Pháp cho cầu thủ này nếu anh thể hiện tốt ở những trận giao hữu vào tháng Năm.

Roy Hodgson Luke Shaw van co the thi dau tai Euro 2016 hinh anh
Luke Shaw vẫn còn cơ hội khoác lên mình màu áo tuyển Anh tại Euro 2016
Luke Shaw
đã gặp phải một chấn thương rất nặng hồi tháng 9 năm ngoái trong trận đấu đầu tiên của Man United khi trở lại đấu trường Champions League. Ở một tình huống bứt tốc xộc thẳng vào vòng cấm địa PSV, Shaw đã bị Hector Moreno chơi xấu và kết quả là chân của cầu thủ trẻ này bị gãy lìa. Sao trẻ người Anh đã cho thấy một quyết tâm rất lớn khi luyện tập vượt cả giáo án được giao. Ngày trở lại của Luke Shaw có lẽ không còn xa, khi mà HLV Van Gaal đã điền tên anh trong danh sách những cầu thủ tham dự vòng knock-out Europa League.
HLV ĐT Anh mở ra cơ hội dự Euro 2016 cho sao trẻ Rashford
HLV Roy Hodgson tuyên bố tài năng trẻ Marcus Rashford của Man United có thể sẽ được điền tên vào danh sách ĐT Anh tại Euro 2016.
Nhận thấy những dấu hiệu tích cực này của Luke Shaw, HLV Roy Hodgson cũng khẳng định sẽ mang sao trẻ M.U tới Pháp nếu cầu thủ này thể hiện tốt ở những trận giao hữu hồi tháng Năm tới. “Chúng tôi vẫn đang nắm bắt rất tốt tình hình của Luke Shaw. Cậu ấy đang có những bước tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Hiện tại, chúng tôi cũng đang theo dõi cả trường hợp của Jack Wilshere. Chúng tôi sẽ phải chấp nhận thiếu vắng những cầu thủ này vào tháng Ba (trong hai trận giao hữu với Đức và Hà Lan) nhưng hy vọng là đến tháng Năm, khi tôi phải đưa ra quyết định cuối cùng thì họ sẽ đủ sức ra sân thi đấu.”

HLV Roy Hodgson cũng lên tiếng chia sẻ về trường hợp của một ngôi sao quan trọng khác của tuyển Anh đang gặp chấn thương là Wayne Rooney. “Đó là một chấn thương không may và khi nó xảy ra, tôi đã trao đổi với Rooney cũng như các bác sĩ của Man United. Chúng tôi đã được thông báo Rooney phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần và trong trường hợp tệ nhất thì cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài thêm 2 tuần nữa. Vậy nên đến tháng Tư là cậu ấy có thể trở lại. Điều quan trọng nhất khi tôi lựa chọn các cầu thủ vào tháng Năm là họ phải đạt đủ 100% thể lực và sẵn sàng lên đường chiến đấu ngay lập tức. Hy vọng là những cầu thủ đang chấn thương sẽ bình phục trước mốc thời gian này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X