Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson lên tiếng về chấn thương của Daniel Sturridge

Thứ Hai 30/05/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Roy Hodgson xác nhận, tiền đạo Daniel Sturridge đang hồi phục chấn thương rất tốt và sẽ sớm trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Cách đây không lâu, tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương trong một buổi tập của tuyển Anh. Cụ thể, chân sút của Liverpool chưa hoàn toàn bình phục nhưng vẫn đá chính trong trận chung kết Europa League, việc ra sân khi chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất khiến cầu thủ này tái phát chấn thương. Gần đây, chân sút sinh năm 1989 không tham gia những buổi tập của ĐT Anh. Chấn thương gặp phải sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng dự EURO 2016 của Sturridge. Tiền đạo này chỉ mới có vỏn vẹn 58 phút thi đấu trong màu áo Tam sư kể từ tháng 9/2014.
Roy Hodgson len tieng ve chan thuong cua tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Sturridge dính chấn thương trong một buổi tập
NHM tuyển Anh đang lo lắng với chấn thương của tiền đạo Daniel Sturridge, bởi ngoài chân sút của Liverpool họ chỉ còn có Kane và Vardy là những lựa chọn ở vị trí trung phong. Rooney nhiều khả năng sẽ đá thấp để làm nhiệm vụ cung cấp bóng còn Rashford còn quá trẻ để có thể tin tưởng. Nhưng mới đây, Tam sư đã nhận tin vui từ chân sút của Liverpool. HLV Roy Hodgson xác nhận, tiền đạo Daniel Sturridge đang hồi phục chấn thương rất tốt và sẽ sớm trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Nhà cầm quân 68 tuổi cho biết thêm, ông sẽ không loại chân sút thuộc biên chế Liverpool ra khỏi đội hình ĐT Anh tham dự EURO 2016.
Sao Liverpool hết lời ca ngợi Marcus Rashford
(Bongda24h.vn) - Sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Anh, tiền đạo Marcus Rashford đã được hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool hết lời ca ngợi.
Như vậy, chân sút 26 tuổi sẽ chắc chắn có mặt để tham dự VCK EURO 2016. Ở giai đoạn đầu mùa giải này, những chấn thương khiến tiền đạo Daniel Sturridge không đóng góp nhiều cho Liverpool. Nhưng ở giai đoạn cuối mùa, chân sút người Anh đã trở lại mạnh mẽ. Chân sút sinh năm 1989 chỉ ra sân có 14 trận ở giải Ngoại hạng Anh nhưng anh đã ghi tới 8 bàn thắng, một hiệu suất rất ấn tượng. Với những gì đã làm được ở giai đoạn cuối mùa, anh hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố bí ẩn của Tam sư ở giải đấu trên đất Pháp.
tien dao daniel sturridge hinh anh 2
HLV Hodgson khẳng định chấn thương của Sturridge không quá nghiêm trọng
Việc Daniel Sturridge có mặt ở VCK EURO 2016 khiến cơ hội tới Pháp của tiền đạo trẻ Rashford bị ảnh hưởng. Chân sút của M.U vừa đi vào lịch sử bóng đá Anh, nhưng HLV Hodgson khẳng định cầu thủ người Anh vẫn chưa chắc được dự giải đấu trên đất Pháp. Với sự thăng tiến vượt bậc của cầu thủ sinh năm 1997, nếu anh không được đá Euro cũng là một sự đáng tiếc rất lớn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X