Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson không phục sau thất bại trước Arsenal

Thứ Ba 22/08/2023 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson khẳng định quả phạt đền mà Crystal Palace phải nhận trước Arsenal không rõ ràng, ông cũng cho rằng trọng tài đã bỏ qua một quả 11m của đội chủ nhà.

Crystal Palace đã xuất sắc cầm chân Arsenal trong 45 phút đầu tiên trong trận đấu tại Selhurst Park. Tuy nhiên, phút 53, đội chủ nhà phải nhận bàn thua sau cú đá phạt đền thành công của Martin Odegaard. Trước đó trọng tài thổi phạt thủ môn Sam Johnstone sau tình huống phạm lỗi với Eddie Nketiah.

Roy Hodgson khong phuc sau that bai truoc Arsenal

Roy Hodgson không phục sau thất bại trước Arsenal

Ở tình huống này, Thomas Partey đã có tác động với Marc Guehi, người đang cố gắng lùi lại và ngăn chặn Nketiah. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài không thay đổi quyết định của mình. Điều này khiến HLV Roy Hodgson của Crystal Palace không hài lòng. Ông nói sau trận đấu:

“Tôi nghĩ quả phạt đền là một quyết định quá nặng với Crystal Palace. Marc Guehi đã bị phạm lỗi trước khi Sam Johnstone va chạm với Eddie Nketiah. Các trọng tài VAR đã có thời gian quan sát, nhưng thật khó hiểu khi họ không tư vấn cho trọng tài chính”.

Cựu HLV tuyển Anh càng thêm tức giận khi trọng tài David Coote không chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi Eberechi Eze bị Partey và Declan Rice phạm lỗi trong vòng cấm. Trận đấu tiếp theo của Palace là chuyến làm khách tới Brentford vào thứ 7 tuần này, trong khi Arsenal sẽ có trận derby London với Fulham.

Crystal Palace hiện có 3 điểm sau 2 trận, họ thắng Sheffield 1-0 ở vòng đầu tiên và thua 0-1 trước Arsenal. Trong khi đó Pháo thủ giành trọn vẹn 6 điểm trước Nottingham Forest và Crystal Palace.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X