Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson đưa hai thương binh của tuyển Anh lên mây

Thứ Bảy 28/05/2016 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Anh 2-1 Úc rạng sáng nay, HLV Roy Hodgson đã dành cho bộ đôi tiền vệ Jack Wilshere và Jordan Henderson những lời khen ngợi.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Roy Hodgson đã gây bất ngờ rất lớn khi triệu tập bộ đôi Jack Wilshere và Jordan Henderson trong danh sách 26 cầu thủ chuẩn bị cho VCK EURO 2016
. Bất ngờ ở chỗ cả hai cầu thủ này mới trở lại sau chấn thương. Nếu như Wilshere chỉ đá có 2 trận cho Arsenal ở Premier League mùa này thì Henderson cũng chỉ mới trở lại sau hơn 5 tháng dưỡng thương. Vào ngày 31/5 tới, Hodgson sẽ loại 3 cầu thủ để chốt danh sách 23 cầu thủ tới Pháp. Nhiều người cho rằng hai cầu thủ kể trên xứng đáng bị loại, nhưng HLV Hodgson dường như lại không nghĩ vậy.
Roy Hodgson dua hai thuong binh cua tuyen Anh len may hinh anh
HLV Hodgson khen ngợi Wilshere
Trong hai trận giao hữu gần nhất của tuyển Anh, HLV Hodgson đều sử dụng bộ đôi này. Ở trận đấu với Thỗ Nhĩ Kỳ Wilshere đã chơi rất tốt, ở trận đấu với Úc ít phút trên sân anh cũng thể hiện những điều rất tích cực. Henderson thì ra sân ít phút hơn nhưng nhìn chung anh cũng chơi khá tốt. Việc bộ đôi này chơi ấn tượng khiến HLV Roy Hodgson rất vui mừng. Sau trận đấu với Úc sáng nay, nhà cầm quân 68 tuổi đã dành cho hai cầu thủ này những lời khen.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 28/5: Sao trẻ M.U lại tỏa sáng ở ĐT Anh
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/5.
Đích thân Roy Hodgson nói: “Cả hai cầu thủ đều được sử dụng trong trận đấu với Úc và họ đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình. Jack Wilshere cho thấy những dấu hiệu tiến bộ rõ ràng, thể lực của cậu ấy cũng rất tốt. Jordan cũng vậy. Cậu ấy cũng rất sung sức. Tôi nghĩ rằng cả hai đều đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Tôi vẫn chưa chốt danh sách tới Pháp và mọi chuyện đều có thể xảy ra”. Với những lời phát biểu này, nhiều khả năng ông Hodgson sẽ mang theo Wilshere và Henderson tới VCK EURO 2016.
HLV Roy Hodgson hinh anh 2
Henderson cũng được HLV Roy Hodgson khen ngợi
Nhà cầm quân 68 tuổi cũng dành cho tiền vệ Raheem Sterling những lời khen: “Màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu với Úc khiến tôi hài lòng. Sterling đã đóng góp một đường kiến tạo giúp Rooney ghi bàn. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ và hôm nay Sterling lại tiếp tục chơi ấn tượng trước Úc. Tôi nghĩ rằng đây mới là thời điểm mà cậu ấy đạt điểm rơi phong độ”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X