Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Rốt cuộc, HLV Van Gaal cũng chịu trách nhiệm về trận thua của M.U

Chủ Nhật 17/08/2014 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Van Gaal không thể chối bỏ một sự thật rằng ông là người phải gánh trách nhiệm sau thất bại tủi hổ của Manchester United trong trận mở màn.

Kể từ năm 1972 đến nay, Man Utd mới lại để thua ngay trên sân Old Trafford trong trận mở màn. Mặc dù Rooney đã lập công nhưng rốt cuộc, "Quỷ đỏ" vẫn không thể tránh được thất bại khi Ki Sung Yueng và Sigurdsson thay nhau lập công mang về ba điểm cho Swansea.

HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng chịu trách nhiệm về trận thua của Man Utd
HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng chịu trách nhiệm về trận thua của Man Utd

Ban đầu, HLV Van Gaal còn cho rằng các cầu thủ đã thi đấu không tốt nhưng rốt cuộc, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng phải thừa nhận thất bại này có trách nhiệm rất lớn của chính ông.

"Chúng tôi đã quá lo lắng trong hiệp một, thực hiện một số lựa chọn sai lầm, thật đáng tiếc" - Van Gaal chia sẻ:" Trong hiệp hai, chúng tôi thậm chí còn chẳng thi đấu như một tập thể. Vì vậy, đó là trách nhiệm của tôi.

Thật thất vọng khi để thua trận mở màn ngay trên sân nhà. Chúng tôi không thi đấu đúng với đẳng cấp của mình.

Chúng tôi hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn và đáng buồn là thất bại này diễn ra ngay trên sân nhà. Vì vậy, tôi có thể hiểu được sự thất vọng, đặc biệt là của các cổ động viên".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X