Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tin tân binh Martial sẽ thành công ở Man United

Thứ Bảy 05/09/2015 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mirror, Rooney cho rằng tân binh Anthony Martial sẽ trở thành một ngôi sao lớn tại sân Old Trafford trong tương lai.

Rooney tin tan binh Martial se thanh cong o Man United hinh anh
Martial vừa có trận đầu ra mắt đội tuyển Pháp

HLV Louis van Gaal đã đưa tiền đạo còn khá vô danh Anthony Martial về sân Old Trafford trong những giờ phút cuối cùng của kì chuyển nhượng hè 2015 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 36 triệu bảng. Thậm chí, số tiền này còn có thể tăng lên tới hơn 58 triệu bảng nếu Martial đạt được những thành tích tốt cùng Quỷ đỏ cũng như ra sân đủ số trận yêu cầu cho đội tuyển Pháp ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ 19 tuổi của Monaco là sự bổ sung duy nhất của “tulip thép” cho vị trí tiền đạo sau khi Van Persie, Falcao và Chicharito đã lần lượt chia tay đội bóng mùa hè này. Với việc thiếu vắng những chân sút đẳng cấp, Quỷ đỏ hiện giờ mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, và thực tế đó đều là những bàn thắng có công không nhỏ của thần may mắn. Khả năng tấn công yếu kém đó của Man United đã khiến cho HLV Louis van Gaal không thể ngồi yên mà buộc lòng phải mang về Martial dù bị ép phải trả một cái giá cắt cổ.

Van Gaal và những cách sử dụng hợp lý Anthony Martial
(Bongda24h.vn) - M.U mua thành công tiền đạo Anthony Martial từ Monaco, để có được chân sút 19 tuổi Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 36 triệu bảng. Vậy Van Gaal sẽ bố trí...

Đội trưởng Wayne Rooney, tiền đạo duy nhất đã khẳng định tên tuổi trong đoàn quân của HLV Van Gaal hiện tại đã lên tiếng khen ngợi tân binh người Pháp và cho rằng anh sẽ trở thành một tên tuổi lớn trong màu áo Quỷ đỏ. “Thú thật là tôi chưa được xem Martial thi đấu ở mùa giải này nên tôi không thể nhận xét nhiều về cậu ấy. Tuy nhiên, cậu ấy đã thể hiện tương đối tốt trong hai lượt trận gặp Arsenal mùa trước. Theo những gì tôi đã chứng kiến thì cậu ấy sở hữu tiềm năng cực kì lớn và chắc chắn cậu ấy sẽ là một ngôi sao của Manchester United trong tương lai.”

Tân binh của M.U

vừa có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội tuyển Pháp khi vào thay Benzema từ băng ghế dự bị 15 phút cuối trận trong chiến thắng của “những chú gà trống Gô-loa” trước tuyển Bồ Đào Nha. Rất có thể Martial sẽ được HLV Didier Deschamp trao cơ hội ra sân từ đầu ở trận giao hữu gặp Serbia cuối tuần này. Nếu thể hiện tốt, khả năng cao tiền đạo sinh năm 1995 sẽ được HLV Louis van Gaal trao cơ hội đá chính trong trận đại chiến M.U vs Liverpool đợt tập trung đội tuyển kết thúc vào giữa tháng 9 tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X